• Breacking news

    Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

    Có nên phẫu thuật cắt mí mắt dưới khi mang bầu?

    Phẫu thuật cắt mí mắt dưới – Bí quyết giúp bạn có đôi mắt trẻ trung và tràn đầy sức sống. Khắc phục hiệu quả các khuyết điểm mắt nhiều da chùng và mỡ thừa mí mắt. Vậy có nên phẫu thuật cắt mí mắt dưới khi mang bầu không? Hãy cùng lắng nghe các chuyên gia giải đáp thắc mắc trên.

    Có nên phẫu thuật cắt mí mắt dưới khi mang bầu?

    Chuyên mục tư vấn Kim Hospital, nơi tiếp nhận hàng ngàn câu hỏi khác nhau về các dịch vụ thẩm mỹ của khách hàng. Những câu hỏi liên qua đến dịch vụ cắt mí mắt như: Cắt mí mắt hại không, hay có nên phẫu thuật cắt mí mắt dưới khi mang bầu? Các câu hỏi này sẽ được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp cụ thể.
    Có nên phẫu thuật cắt mí mắt dưới khi mang bầu?
    Có nên phẫu thuật cắt mí mắt dưới khi mang bầu?
    Đối với những khách hàng đang trong giai đoạn mang bầu thì không nên tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt dưới. Do trong quá trình phẫu thuật sẽ sử dụng một số loại thuốc như: Thuốc kháng sinh, thử các phản ứng của thuốc, thuốc gây tê,.. sẽ ảnh hưởng đến thai nhi. Nếu muốn thực hiện cắt mí mắt dưới, tốt nhất sau thời gian cho con bú bạn nên tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt dưới.
    Ngoài ra, một số trường hợp sau cũng không nên tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt dưới như:
    + Phụ nữ đang trong chu kỳ kinh nguyệt cũng không được tiến hành phẫu thuật.
    + Những trường hợp mắc phải các bệnh về tim mạch, huyết áp hay bị tiểu đường,…
    + Những khách hàng phản ứng với thuốc cũng không nên thực hiện.
    Vì vậy, muốn tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt dưới bạn nên tìm hiểu thông tin, tham khảo và hỏi ý kiến bạn bè để có thể lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Nhằm được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn, tư vấn lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất.

    Nên phẫu thuật cắt mí mắt dưới ở đâu?

    Nằm ở trung tâm thành phố, địa chỉ thẩm mỹ Kim Hospital được nhiều khách hàng biết đến với nhiều dịch vụ thẩm mỹ. Kim Hospital được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về mức độ an toàn và kết quả thẩm mỹ mang lại. Đây được xem là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, nên thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ bởi các lý do sau:

    Đội ngũ bác sĩ uy tín, chất lượng

    Có nên phẫu thuật cắt mí mắt dưới khi mang bầu?
    Đội ngũ bác sĩ uy tín, chất lượng tại bệnh viện Kim
    Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện Kim được xem là cánh tay đắc lực, tạo được lòng tin  cho khách hàng khi đến thực hiện thẩm mỹ  ở đây. Các bác sĩ đã từng tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài, có trình độ chuyên môn sâu, vững tây nghề và từng tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ thành công cho nhiều khách hàng. Đây được xem là yếu tố mang lại thành công trong các dịch vụ thẩm mỹ.

    Hệ thống máy móc được chú trọng đầu tư

    Cơ sở vật chất kỹ thuật, hệ thống máy tại bệnh viện được chú trọng đầu tư đầy đủ và hiện đại. Nhằm hỗ trợ quá trình thẩm mỹ diễn ra thuận lợi và dễ dàng. Hệ thống máy móc được nhập từ những nước có nền công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó, Kim Hospital không ngừng đổi mới và cải tiến kỹ thuật thực hiện thẩm mỹ.
    Có nên phẫu thuật cắt mí mắt dưới khi mang bầu?
    Kim Hospital không ngừng chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, các thiết bị kỹ thuật phục vụ quá trình thẩm mỹ
    Bên cạnh đó, hệ thống phòng phẫu thuật, phòng hậu phẫu thuật vô trùng, khép kín, được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại. Nhằm đảm bảo an toàn, thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thẩm mỹ.

    Đội ngũ, nhân viên y tá điều dưỡng thân thiện, nhiệt tình

    Khách hàng luôn hài lòng với sự quan tâm, chăm sóc sau phẫu thuật của đội ngũ y tá, điều dưỡng tại Kim Hospital. Tạo được cảm giác an tâm, thoải mái cho khách hàng khi đến bệnh viện. Kết thúc quá trình thẩm mỹ khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể cách chăm sóc để có kết quả thẩm mỹ như ý muốn.
    Trên đây là những lý giải cụ thể cho thắc mắc: Có nên phẫu thuật cắt mí mắt dưới khi mang bầu? của nhiều khách hàng. Bạn có thể đến bệnh viện thẩm mỹ Kim để được các bác sĩ tư vấn giúp bạn lựa chọn phương pháp thẩm mỹ thích hợp với khuyết điểm của mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel