• Breacking news

    Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

    Cách khắc phục mắt to mắt nhỏ

    Mắt to mắt nhỏ có thể không gây cản trở thị lực mắt nhưng làm thẩm mỹ gương mặt bị hạn chế nghiêm trọng. Ngày nay, để khắc phục mắt to mắt nhỏ, nhiều chị em đã chọn tới Kim Hospital. Cùng theo dõi cách khắc phục mắt to mắt nhỏ hiệu quả tại thẩm mỹ Kim qua bài viết dưới đây.

    Cách khắc phục mắt to mắt nhỏ

    Có thể nói mắt to mắt nhỏ là một bệnh lý bẩm sinh gây mất thẩm mỹ. Việc sở hữu mắt to mất nhỏ làm gương mặt bạn thiếu hài hòa. Với sự phát triển của nền công nghiệp thẩm mỹ, nhược điểm không đáng có về mắt này có thể khắc phục dễ dàng với phương thẩm mỹ mắt to.
    Đôi mắt nắm giữ vị trì thẩm mỹ quan trọng trên gương mặt
     Cũng như một số giải pháp khác, thẩm mỹ mắt to là kỹ thuật tạo hình cho mắt đẹp đến từ xứ sở “kim chi” và đã tràn vào Việt Nam trong những năm gần đây như một trào lưu được ưa chuộng. Đây là loại hình thẩm mỹ kết hợp nhiều thao tác nhằm giúp tạo đôi mắt hai mí, to tròn, cân đối.
    Tại bệnh viện Kim, thẩm mỹ mắt to là giải pháp khắc phục mắt to mắt nhỏ tương đối nhẹ nhàng trong khoảng 30 – 45 phút, không gây xâm lấn vào cấu trúc bên trong mắt mà chỉ tác động bên ngoài da mí mắt, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi thực hiện.

    Quy trình khắc phục mắt to mắt nhỏ

    Không chỉ được thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao, Kim Hospital còn áp dụng phẫu thuật thẩm mỹ mắt to theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế.

    Bước 1: Kiểm tra sức khỏe

    Để biết được khách hàng có đầy đủ điều kiện tham gia thẩm mỹ hay không, bác sĩ thực hiện các thao tác thăm khám tổng quát thông qua một số kiểm tra cơ bản: xét nghiệm máu, đo huyết áp, thử độ phản ứng thuốc…
    Lưu ý: Phụ nữ mang thai và bệnh nhân tim mạch vui lòng không lựa chọn phương pháp thẩm mỹ này.

    Bước 2: Tư vấn lựa chọn

    Tùy theo từng tình trạng mắt và cơ địa mỗi người, bác sĩ tiến hành kiểm tra tình trạng mắt hiện tại và mức chênh lệch giữa hai mắt với nhau, sau đó tư vấn, phân tích để khách hàng lựa chọn phương pháp thẩm mỹ mắt to phù hợp.

    Bước 3: Phác thảo mí mắt

    Sau khi xác định mức độ chênh lệch giữa hai mắt và tìm ra kỹ thuật áp dụng phù hợp, bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để đo vẽ phác thảo đường nếp cần cắt rạch, loại bỏ và mí mắt mới sẽ tạo hình sao cho cân đối.

    Bước 4: Sát khuẩn, gây tê

    Sát khuẩn và gây tê là 2 thao tác quan trọng không thể thiếu trong thẩm mỹ. Sát khuẩn để đảm bảo quá trình khắc phục mắt to mắt to không viêm nhiễm. Gây tê giúp khách hàng có cảm giác nhẹ nhàng, giảm thiểu sự đau đớn.
    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Kim Hospital

    Bước 5: Tiến hành thẩm mỹ

    Bác sĩ thẩm mỹ Kim thực hiện rạch một đường nhỏ ngay sát đường viền mí mắt theo nét phác thảo và thực hiện loại bỏ da chùng, mỡ thừa hai bên mắt sao cho phù hợp. Đồng thời tạo hình cho mí mắt thứ hai cân xứng, hài hòa với khuôn mặt.
    Sau thẩm mỹ, khách hàng được chuyển vào khu chăm sóc hậu phẫu và có thể ra về ngay trong ngày. Quý khách hàng cần thực hiện uống thuốc theo đơn kê, tái khám đúng lịch hẹn và thực hiện chăm sóc mắt tại nhà theo lời dặn của bác sĩ.
    Hy vọng với cách khắc phục mắt to mắt nhỏ trên đây, chị em sẽ phần nào yên tâm hơn về khiếm khuyết không mong muốn mà mình đang gặp phải. Hãy đến với thẩm mỹ Kim ngày hôm nay để loại bỏ mọi nhược điểm gây ảnh hưởng đến nhan sắc bạn một cách nhanh gọn và an toàn.
    Bài viết trích nguồn tại: https://tuvannhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel