• Breacking news

    Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

    Sau bấm mí bao lâu thì đẹp nhất?

    Đôi mắt đóng vai trò rất quan trọng tạo điểm nhấn trên gương mặt. Những ai sở hữu đôi mắt một mí luôn cảm thấy tự ti khi giao tiếp. Để làm đẹp là điều ai cũng muốn, tuy nhiên mọi người luôn băn khoăn “Sau bấm mí bao lâu thì đẹp nhất?”

    Bấm mí là gì?

    Bấm mí theo công nghệ Hàn Quốc là phương pháp khá đơn giản được nhiều người lựa chọn để biến giấc mơ sở hữu đôi mắt đẹp, quyến rũ. Đây là công nghệ hàng đầu Hàn Quốc đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng giới trẻ Châu Á.
    Sau bấm mí bao lâu thì đẹp nhất?
    Mô tả quy trình bấm mí mắt
    Ngay tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kim là đơn vị tiên phong ứng dụng thành công công nghệ tiên tiến, với nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác nhau như: Bấm mí, cắt mí hay lấy bọng mỡ mắt, được nhiều khách hàng lựa chọn.

    Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc

    Với kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc tại Kim Hospital không bóc tách, không cắt rạch nên không gây đau, không để lại sẹo cũng như không gây ảnh hưởng tới thị lực, sức khỏe. Do đó, bạn có thể yên tâm với công nghệ bấm mí Hàn Quốc, mắt của bạn chỉ bị sưng nhẹ trong vài ngày đầu (thông thường từ 2 – 3 ngày), sau đó sẽ ổn định trở lại và bạn có thể bình thường ngay sau khi bấm mí.
    Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kim hiện đang áp dụng 2 kỹ thuật bấm mí đó là Bấm mí Hàn Quốc thông thường và bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes.
    Cả 2 phương pháp đều là kỹ thuật khá đơn giản, không cần phẫu thuật, chỉ cần được tiến hành gây tê nên hoàn toàn không hề gây đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào.

    Sau bấm mí bao lâu thì đẹp nhất?

    Mặc dù kỹ thuật thực hiện và “thời gian duy trì” của kết quả bấm mí có khác nhau. Tuy nhiên, với kỹ thuât thực hiện không tác động sâu, không xâm lấn, được thực hiện khá đơn giản nên sau bấm mí khoảng từ 3 – 5 ngày, kết quả sẽ ổn định dần, mắt hết sưng tấy, cho bạn đôi mắt 2 mí đều, đẹp với đường viền mí cân đối.
    Khoảng thời gian này không phải là dài và bạn chỉ cần chú ý chế độ chăm sóc của chuyên gia để kết quả nhanh chóng ổn định. Trong khoảng thời gian này bạn vẫn có thể quay trở lại công việc, học tập và mọi sinh hoạt vẫn được diễn ra bình thường.
    Để giúp mắt nhanh chóng phục hồi, sau khi bấm mí bạn cần tuân thủ chế độ chăm sóc mắt theo đúng hướng dẫn của bác sĩ như:
    – Tích cực chườm lạnh (đá), chườm nóng (trứng gà) để mắt giảm sưng, khó chịu sau khi bấm mí
    – Hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp với mặt trời, máy vi tính và các nguồn sáng có cường độ lớn, hạn chế việc tập trung cao độ ánh mắt vào một vị trí trong thời gian dài
    – Vệ sinh mắt hằng ngày bằng nước muối sinh lý, tránh những nơi khói bụi, nên đeo kính khi ra ngoài
    – Thời gian đầu cần tránh dùng tay dụi mắt và các tác động mạnh khác
    – Tái khám đúng hẹn với bác sĩ
    Sau bấm mí bao lâu thì đẹp nhất?
    Sau bấm mí bao lâu thì đẹp nhất? Kim Hospital sẽ giải đáp nỗi băn khoăn này cho bạn
    Sau bấm mí bao lâu thì đẹp nhất? sẽ không còn là nỗi băn khoăn khi bạn có ý định làm đẹp đôi mắt sau khi đọc bài viết trên. Kim Hospital là một địa chỉ khó có thể bỏ qua khi chị em có ý định cắt mí vì nơi đây đã thực hiện thành công hơn 10000 ca phẫu thuật tạo hình mắt hai mí do đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, trang thiết bị y tế hiện đại đạt chuẩn Hàn Quốc chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng.

    Fashion

    Beauty

    Travel