• Breacking news

    Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

    Phẫu thuật cắt mí mắt dưới có biến chứng không?

    Chào bác sĩ! Tôi năm nay 40 tuổi, vấn đề tuổi tác khiến mí mắt dưới của tôi xuất hiện bọng mỡ mắt dưới, khiến khuôn mặt của tôi kém sắc sảo. Tôi được bạn bè giới thiệu phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt dưới có thể khắc phục được khuyết điểm trên. Nhưng tôi còn thắc mắc: Phẫu thuật cắt mí mắt dưới có biến chứng không? Mong sớm nhận được phản hồi của bác sĩ. (Thanh Nga – 40 tuổi, Quận 7)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Chào chị Thanh Nga!
    Cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí mắt dưới và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Kim Hospital. Thắc mắc: Phẫu thuật cắt mí mắt dưới có biến chứng không? của chị sẽ được giải đáp như sau:

    Phẫu thuật cắt mí mắt dưới là như thế nào?

    Cùng với thời gian và tuổi tác, mắt bạn sẽ xuất hiện các khuyết điểm như mắt nhiều da chùng, mỡ thừa mí mắt dưới. Tình trạng này khiến khuôn mặt của bạn kém sắc sảo, u buồn và trông có vẻ mệt mỏi. Phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt dưới ra đời, được xem là giải pháp tối ưu khắc phục hiệu quả các khuyết điểm trên.
    Phẫu thuật cắt mí mắt dưới có biến chứng không?
    Thời gian, tuổi tác làm xuất hiện các vấn đề lão hóa
    Thực chất cắt mí mắt dưới chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến thị lực mắt hay để lại sẹo xấu về sau. Chỉ bằng những thủ thuật nhỏ, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ nằm sát ngay mí mắt dưới, nhằm để lộ túi mỡ thừa để loại bỏ hiệu quả. Đường rạch mảnh nhỏ, chỉ tầm khoảng 0,5 – 1mm, kết thúc quá trình thẩm mỹ bác sĩ sẽ tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.

    Phẫu thuật cắt mí mắt dưới có biến chứng không?

    Thắc mắc: Phẫu thuật cắt mí mắt dưới có biến chứng không? của chị Thanh Nga cũng là câu hỏi chuyên mục tư vấn nhận được từ nhiều phía khách hàng. Thắc mắc này được các chuyên gia thẩm mỹ giải đáp như sau:
    Phẫu thuật cắt mí mắt dưới thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc hiện đại, đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản. Trước khi tiến hành phẫu thuật bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác vùng da thừa mỡ thừa mí mắt dưới, nhằm đảm bảo đem lại kết quả thẩm mỹ thành công. Vì vậy, phương pháp thẩm mỹ này rất đảm bảo an toàn.
    Phẫu thuật cắt mí mắt dưới có biến chứng không?
    Mô phỏng quy trình cắt mí mắt dưới theo công nghệ Hàn Quốc
    Bên cạnh đó, trước khi tiến hành thẩm mỹ bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê cục bộ cho khách hàng. Nhằm hạn chế tổn thương và không gây cảm giác đau cho khách hàng khi phẫu thuật. Đây cũng chính là câu trả lời cho thắc mắc: Cắt mí mắt đau không? mà chuyên mục tư vấn Kim Hospital cũng nhận được nhiều từ khách hàng.
    Phẫu thuật cắt mí mắt dưới có biến chứng không?
    Kết quả thẩm mỹ cắt mí mắt dưới tại Kim Hospital
    Kết thúc quá trình thẩm mỹ, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn, hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc mắt sau khi phẫu thuật. Mang lại kết quả thẩm mỹ đẹp như ý muốn, lấy lại vẻ đẹp cho đôi mắt của bạn. Khách hàng nên tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để được kiểm tra kết quả phẫu thuật.
    Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ còn tùy thuộc vào tình trạng cơ địa của mỗi khách hàng.
    Trên đây là những giải đáp cho thắc mắc: Phẫu thuật cắt mí mắt dưới có biến chứng không? của chị Thanh Nga. Chị nên tìm đến các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ uy tín để được bác sĩ tư vấn và thăm khám cụ thể hơn. Chúc chị sớm sở hữu đôi mắt trẻ khỏe và tràn đầy sức sống!

    Fashion

    Beauty

    Travel