• Breacking news

    Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

    Tìm hiểu về phương pháp treo mí sụp

    Mắt bị sụp khiến gương mặt bạn già nua và kém sức sống, đây là vấn đề mà nhiều chị em cảm thấy mệt mỏi khi mắc phải. Có thể thấy rằng sụp mí thường do hai nguyên nhân chính đó là sụp mí do bẩm sinh và sụp mí do tuổi tác. Đối với vấn đề của bạn thì nguyên nhân là do quá trình lão hóa.

    Đôi nét về sụp mí
    Biểu hiện
    Sụp mí mắt là tình trạng mí mắt bị che kín bởi da chùng và mỡ thừa tích tụ do lão hóa. Tình trạng này không chỉ làm gương mặt người mắc phải trở nên già nua, kém thẩm mỹ mà còn gây suy nhược, mệt mỏi cho cơ thể và còn mắt kém tinh anh. Sụp mí mắt là bệnh lý thường gặp, nhất là đối với độ tuổi trung niên, khi các dấu hiệu lão hóa hiện rõ nét.

    Treo mí sụp là phương pháp gì? 1
    Sụp mí mắt là tình trạng mí mắt bị che kín bởi da chùng và mỡ thừa tích tụ

    Nguyên nhân
    Bên lý sụp mí có thể mắc phải do bẩm sinh, di truyền hoặc thứ phát trong cuộc sống. Tuổi tác là một trong những nguyên nhân chính gây nên sụp mắt thứ phát ở người lớn. Bên cạnh đó, sinh hoạt không đúng cách hoặc các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài cũng thúc đẩy quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng hơn, dẫn tới sụp mí.

    Cho dù vì mắc phải bởi nguyên nhân gì, sụp mí mắt cũng gây không ít trở ngại đến nhan sắc và làm cơ thể mỏi mệt, tác động tiêu cực thị lực mắt. Vì vậy, khi phát hiện tình trạng này, chị em hãy nhanh chóng tìm cách giải quyết nó để mang về đôi mắt sáng khỏe, năng động lấy lại sự tự tin cho mình.

    >> Có thể bạn chưa biết: chữa sụp mí mắt ở đâu

    Treo mí sụp là phương pháp gì?
    Để che đậy nhược điểm mí sụp không mong muốn, nhiều chị em đã chọn cách trang điểm thật kỹ. Tuy nhiên, trang điểm chỉ là cách khắc phục tạm thời một phần nào đó bệnh lý sụp mí mắt gây ảnh hưởng thẩm mỹ chứ không giải quyết được lâu dài tình trạng này. Hơn nữa, trang điểm là thao tác phải được thực hiện hàng ngày và việc lạm dụng các loại mỹ phẩm cũng rất dễ gây kích ứng mắt, làm mí sụp nghiêm trọng hơn. Đó là lý do vì sao kỹ thuật treo mí sụp ra đời và được áp dụng rộng rãi trên thị trường hiện làm đẹp.

    Treo mí sụp là phương pháp gì? 2
    Treo mí sụp là kỹ thuật thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc

    Treo mí sụp là kỹ thuật thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc. Với kỹ thuật này, bác sĩ tiến hành một đường rạch nhẹ tại vùng da mí mắt trên nhằm loại bỏ các da chùng và mỡ thừa che phủ mí mắt, đồng thời tạo hình cho mí mắt mới to và rõ nét hơn, khắc phục nhanh gọn nhược điểm mí sụp, mang về đôi mắt trẻ trung năng động cho chị em chỉ với 30 – 45 phút.

    Bên cạnh đó, chị em có thể tìm hiểu thêm kỹ thuật chữa sụp mí mắt bẩm sinh tại Kim Hospital. Đây là một kỹ thuật đơn giản tiến hành trong 45 phút, giúp khắc phục tình trạng sụp mí hiệu quả, mang vê đôi mắt to tròn, năng động. Hãy liên hệ qua đường dây nóng tại bệnh viện để biết thêm thông tin về dịch vụ.

    Bài viết trích nguồn tạihttps://thammylaymomimat.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel