• Breacking news

    Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

    Xăm viền mí mắt giữ kết quả được bao lâu?

    Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, một đôi mắt sâu cuốn hút và quyến rũ sẽ trở thành điểm thu hút người đối diện giúp bạn tự tin và hấp dẫn hơn. Đó là lý do nhiều chị em lựa chọn kỹ thuật xăm viền mí mắt.

    Xăm viền mí mắt có được lâu không?
    Xăm viền mí mắt là sao?
    Xăm viền mí mắt là phương pháp tạo đường viền mí sắc nét với cây phun xăm hiện đại, mực xăm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên cùng kỹ thuật vi chạm an toàn. Để tạo đường viền mí mỏng nhưng không kém phần ấn tượng, các chuyên viên phun xăm thẩm mỹ sẽ lấy hàng lông mi thật của khách hàng làm chuẩn sau đó vẽ một đường nhuyễn với màu sắc phù hợp nhất, tạo chân mí đẹp cho khách hàng.

    Xăm viền mí mắt có được lâu không? 1
    Xăm viền mí mắt là phương pháp tạo đường viền mí sắc nét

    Với đầu mũi kim siêu nhỏ có chiều dài 0.2 mm, mực xăm sẽ thẩm thấu sâu vào từng tế bào da trên lớp thượng bì mà không gây đau đớn, chảy máu, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi làm đẹp.

    Xăm viền mí mắt có được lâu không?
    Kết quả phun xăm mí mắt duy trì được bao lâu là thắc mắc của rất nhiều chị em trước khi thực hiện phun xăm. Thực tế cho thấy, câu trả lời phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất liệu mực xăm, kỹ thuật thực hiện, cơ địa của khách hàng và chế độ chăm sóc. Thông thường kết quả xăm viền mí mắt duy trì trong khoảng 3 – 5 năm sau thực hiện.

    Xăm viền mí mắt có được lâu không? 2
    Xăm viền mí mắt duy trì trong khoảng 3 – 5 năm sau thực hiện

    >> Có thể bạn chưa biết: chữa sụp mí mắt ở đâu

    Làm sao để có mắt 2 mí?
    Xăm viền mí mắt là giải pháp giúp mí mắt hiện rõ ràng, sắc nét hơn. Tuy nhiên, đối với những bạn trẻ đang sở hữu phải mắt một mí thì đây lại không phải là sự lựa chọn tối ưu nhất. Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim áp dụng bấm mí mắt Hàn quốc Bấm mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật làm mắt to tròn, năng động thông qua việc luồn chỉ liên tục trên vùng da mí mắt nhằm tạo sự liên kết chặt chẽ giữa da mí và cơ nâng mi. Từ đó, mí mắt thứ 2 hình thành và duy trì ổn định trên đôi mắt. Bấm mí mắt Hàn Quốc được tiến hành bên ngoài vùng da mí, không thông qua bóc tách loại bỏ nên khá đơn giản và an toàn.

    Xăm viền mí mắt có được lâu không? 3
    Kỹ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản

    Bên cạnh đó, chị em có thể tìm hiểu thêm kỹ thuật bấm mí mắt tại Kim Hospital. Đây là một kỹ thuật đơn giản tiến hành trong 30 phút, giúp tạo đôi mắt to tròn, rõ hai mí. Hãy liên hệ qua đường dây nóng tại bệnh viện nếu tò mò bấm mí mắt mấy ngày hết sưng.

    Bài viết trích nguồn tạihttps://thammylaymomimat.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel