• Breacking news

    Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

    Quy trình mở khóe mắt ngoài ở đâu tốt nhất?

    Chào bác sĩ! Tôi có đôi mắt một mí nhỏ và ngắn, tôi muốn thẩm mỹ cắt góc mắt tuy nhiên tôi có nghe nói sẽ ảnh hưởng tới số mệnh của con người. Vì vậy tôi băn khoăn cắt góc mắt có phá tướng không? Tôi khá lo lắng về vấn đề này, mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ! 

    Chào chị Nhã Hương!

    Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn thẩm mỹ tại Kim Hospital. Như chị đã biết, mở khóe mắt ngoài là giải pháp giúp các chị em khắc phục nhược điểm mắt nhỏ, mắt lươn khá hiệu quả. Để biết được quy trình mở khóe mắt ở đâu tốt nhất, mời chị theo dõi những thông tin bên dưới.

    Mở khóe mắt ngoài cho đôi mắt to tròn hơn
    Sở hữu đôi mắt nhỏ, ti hí có thể không gây cản trở thị lực nhưng nó làm ảnh hưởng thẩm mỹ gương mặt. Ngày nay, phương pháp mở rộng khóe mắt ngoài có thể giúp bạn dễ dàng loại bỏ nhược điểm trên chỉ với kỹ thuật đơn giản.

    Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ nhấn mí mắt giá bao nhiêu, bạn hãy tới trực tiếp bệnh viện Kim tọa lạc tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

    Mở khóe mắt ngoài là loại hình làm đẹp giúp tạo đôi mắt to hơn với hai mí tròn trịa. Đây là thao tác mà bác sĩ sẽ trực tiếp tác động vào da mí mắt và tiến hành loại bỏ da thừa, nếp rẻ quạt chắn ngang mí mắt, đồng thời tạo hình mắt hai mí rõ ràng, sắc nét.

    Tuy chỉ là một cuộc tiểu phẫu tác động bên ngoài da mí nhưng mở khóe mắt ngoài là thao tác giải phẫu tiến hành trên mắt (một bộ phận khá nhạy cảm) nên đòi hỏi độ an toàn cao. Vì vậy, khi thực hiện thẩm mỹ, chị em nên tìm hiểu thật kỹ quy trình mở khóe mắt ngoài tại nhiều trung tâm làm đẹp khác nhau. Vậy quy trình mở khóe mắt ngoài ở đâu tốt nhất?

    Quy trình mở khóe mắt ngoài ở đâu tốt nhất?
    Tọa lạc tại Sài Gòn, thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là tên gọi quen thuộc của các tín đồ làm đẹp tại miền Nam. Đây là một trong những cơ sở thẩm mỹ được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và nhận được nhiều phản hồi tích cực về kết quả thẩm mỹ từ phía khách hàng.

    Không chỉ sở hữu đội hình bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống cơ sở, trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Kim còn áp dụng quy trình mở khóe mắt ngoài khép kín, vô trùng theo tiêu chuẩn Bộ Y tế.


    Các thao tác mở khóe mắt ngoài đạt tiêu chuẩn tại bệnh viện Kim

    Bước 1: Kiểm tra sức khỏe
    Đây là thao tác chung quan trọng mà bất kỳ ca thẩm mỹ nào cũng cần phải áp dụng. Bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital thực hiện các xét nghiệm cơ bản và kiểm tra tình trạng mắt của khách hàng để tư vấn kỹ thuật phẫu thuật phù hợp.

    Bước 2: Vệ sinh vùng mắt
    Mắt là bộ phận khá nhạy cảm trên cơ thể. Vì vậy, trước phẫu thuật, khách hàng sẽ được vệ sinh vùng mắt kỹ lưỡng bằng nước muối sinh lý để tránh tình trạng nhiễm trùng, đảm bảo an toàn cho mắt trong quá trình làm đẹp.

    Bước 3: Phác thảo vị trí thẩm mỹ
    Bằng con mắt thẩm mỹ tinh tế, bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên dụng thực hiện đo vẽ chính xác vùng da thừa và nếp rẻ quạt cần loại bỏ; đồng thời phác thảo mí mắt mới rõ ràng, phù hợp với gương mặt khách hàng.

    Bước 4: Gây tê vùng mắt
    Do phẫu thuật là sự tác động dao kéo lên vùng da mí mắt (da mỏng) nên không thể tránh khỏi những đau đớn. Tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital, quý khách sẽ được gây tê toàn bộ vùng mắt, hạn chế đau đớn, tạo cảm giác thoải mái khi làm đẹp.

    Bước 5: Tiến hành phẫu thuật
    Với sự hỗ trợ của các trang thiết bị, máy móc vô trùng qua kiểm định nghiêm ngặt, bác sĩ thực hiện rạch một đường nhỏ tại góc mắt ngoài theo sát viền mí và tiến hành loại bỏ da thừa, nếp rẻ quạt. Đồng thời tạo hình cho mí mắt theo các đường nét đã định sẵn, tạo đôi mắt to hơn cho khách hàng.

    Bài viết trên đây là lời giải đáp cho thắc mắc “quy trình mở khóe mắt ngoài ở đâu tốt nhất?” của chị Hương. Mọi vấn đề băn khoăn khác như nhiệt kế đo tai, khách hàng vui lòng liên hệ qua đường dây nóng bệnh viện Kim hoặc gửi thư yêu cầu tư vấn về thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital để được giải đáp.

    Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com

    TG: Canh

    Fashion

    Beauty

    Travel