• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

    Tìm hiểu: Hút mỡ bụng có nguy hiểm không?

    Hút mỡ bụng có nguy hiểm không? là câu hỏi mà có rất nhiều khách hàng hiện nay quan tâm nhất. Để hiểu hơn về vấn đề này hãy tham khảo bài viết sau đây.

    Hút mỡ bụng có nguy hiểm không
    Hút mỡ bụng tại bệnh viện KIM với công nghệ hiện đại nhất

    Thực hiện hút mỡ bụng có nguy hiểm không ?

    Không riêng gì bạn Hồng Ân mà hầu hết chị em khi tìm đến tư vấn dịch vụ hút mỡ đều lo ngại hút mỡ bụng có nguy hiểm không. Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện KIM, ca phẫu thuật hút mỡ bụng có hiệu quả và an toàn hay không phụ thuộc vào các yếu tố sau:
    – Khách hàng đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện ca điều trị
    – Công nghệ hút mỡ hiện đại, được thực hiện đúng kỹ thuật
    – Bác sĩ thăm khám, lên kế hoạch hút mỡ bụng với lượng mỡ phù hợp với trọng lượng cơ thể
    – Trang thiết bị, phòng phẫu thuật phải được sát khuẩn, vô trùng nghiêm ngặt, tránh lây nhiễm và gây biến chứng nguy hiểm.

    Trên thực tế, dịch vụ hút mỡ đã thực hiện thành công và đem đến hiệu quả như ý cho rất nhiều chị em ở những trung tâm thẩm mỹ uy tín. Ngược lại, những tai nạn không như ý thường xảy ra khi khách hàng thực hiện ca hút mỡ tại những cơ sở quy mô nhỏ, thiếu chuyên môn và chức năng về dịch vụ. Những biến chứng nguy hiểm có thể gặp phải như: Tụ dịch, mất cân bằng chất lỏng, nhiễm trùng, sưng phù…

    Phương pháp hút mỡ an toàn nhất

    Hiện tại chúng tôi đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn của công nghệ giảm mỡ Laser Lipo bởi:
    + Phương pháp hút mỡ bụng công nghệ Laser Lipo đã được ứng dụng, kiểm nghiệm và chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả.
    + Bằng việc sử dụng sóng siêu âm và các thiết bị nội soi thông minh hút lượng mỡ an toàn, phương pháp này không gây đau rát và bất kì xâm lấn nào đối với cơ thể.
    + Vì vậy mà bạn có thể yên tâm về độ an toàn cũng như hiệu quả mà công nghệ này mang lại

    Hiện nay bạn có thể lựa chọn phương pháp hút mỡ bụng nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ KIM. Công nghệ hút mỡ nội soi được thực hiện bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm tiến hành tại Bệnh viện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng để có được hiệu quả lâu dài nhất.

    Hút mỡ bụng công nghệ nội soi tại Bv KIM an toàn – hiệu quả

    Bệnh viện KIM với dịch vụ hút mỡ công nghệ hiện đại nội soi đã thực hiện điều trị thành công và nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Công nghệ nội soi Laser Lipo với những thế mạnh đặc trưng đã chiếm được thị hiếu của hầu hết chị em khi muốn loại bỏ những ngấn mỡ bụng phì đại của mình.

    Thiết bị hút mỡ chuyên dụng có đầu gắn đèn camera giúp việc dò tìm và hóa lỏng mô mỡ được chính xác, không gây xâm lấn hay tổn thương các mô và cơ xung quanh thành bụng. Nguồn năng lượng mạnh mẽ lên đến 1064nm tác động chỉ qua một nốt trích nhỏ trên thành bụng, hóa lỏng toàn bộ liên kết mô mỡ thừa và loại bỏ chúng triệt để ra ngoài mà không ảnh hưởng đến dây thần kinh hay mạch máu. Chính vì thế, hút mỡ bụng có nguy hiểm sẽ không còn là vấn đề khiến bạn lo lắng khi thực hiện tại Bệnh viện KIM.

    Hút mỡ bụng có nguy hiểm không? Mong rằng qua đây bạn có thể yên tâm và nhanh chóng quyết định đến bệnh viện KIM để thực hiện hút mỡ.

    Fashion

    Beauty

    Travel