• Breacking news

    Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

    Cắt da thừa mí mắt dưới có nguy hiểm không?

    Tôi năm nay 40 tuổi. Bước vào độ tuổi này mí mắt dưới của tôi xuất hiện các nếp nhăn, mỡ thừa mí mắt. Những khuyết điểm này khiến khuôn mặt của tôi kém sắc, trông như thiếu sức sống và ủ rủ. Tôi được biết đến phương pháp cắt da thừa mí mắt dưới có thể khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Nhưng tôi còn thắc mắc: Cắt da thừa mí mắt dưới có nguy hiểm không? Mong sớm nhận được phản hồi từ các chuyên gia. (Mỹ Vân – 40 tuổi, Quận Gò Vấp)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Chào chị Mỹ Vân!
    Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Kim Hospital. Thắc mắc: Cắt da thừa mí mắt dưới có nguy hiểm không? của chị sẽ được các chuyên gia giải đáp như sau:

    Cắt da thừa mí mắt dưới có nguy hiểm không?

    Cắt da thừa mí mắt dưới – Giải pháp tối ưu mang lại cho khách hàng đôi mắt trẻ trung, linh hoạt hơn. Phương pháp này được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc, không xâm lấn hay làm tổn thương đến mắt. Cắt da thừa mí mắt dưới chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, với những thủ thuật nhỏ bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ hiệu quả phần da dư chùng, mỡ thừa hiệu quả.
    Cắt da thừa mí mắt dưới có nguy hiểm không?
    Thẩm mỹ cắt da thừa mí mắt dưới – Giải pháp tối ưu cho đôi mắt đẹp
    Chuyên mục tư vấn Kim Hospital luôn nhận được những câu hỏi của khách hàng như: Cắt mí mắt có nên hay không, có đau không, hay những câu hỏi liên quan. Thắc mắc: Cắt da thừa mí mắt dưới có nguy hiểm hay không? của chị Vân Anh, cũng là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khác khi lựa chọn phương pháp thẩm mỹ này.
    Tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt dưới thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc. Trước khi thực hiện tiểu phẫu cắt mí mắt dưới, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, xác định chính xác vị trí mỡ thừa, da chùng cần loại bỏ. Đây là bước quan trọng nên bác sĩ rất tỉ mỉ, kỹ lưỡng đo vẽ xác định tỉ lệ loại bỏ phù hợp, nhằm mang lại kết quả thẩm mỹ như ý muốn.
    Cắt da thừa mí mắt dưới có nguy hiểm không?
    Mô phỏng quy trình cắt da thừa mí mắt dưới công nghệ Hàn Quốc
    Trước khi tiến hành thẩm mỹ bác sĩ sẽ tiến hành tiến hành sát khuẩn và gây tê, nhằm không gây đau đớn trong suốt quá trình tiểu phẫu. Khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc mí mắt để vết thương nhanh lành.

    Quy trình thực hiện cắt da thừa mí mắt dưới như thế nào?

    Quy trình thực hiện tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt dưới tại bệnh viện Kim được tiến hành thực hiện theo các bước sau:

    + Bước 1: Bác sĩ tư vấn, thăm khám

    Khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn, thăm khám tình trạng khuyết điểm mắt hiện tại của khách hàng. Giúp khách hàng lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ phù hợp.

    + Bước 2: Đo vẽ thẩm mỹ

    Dựa vào khuyết điểm mắt của từng khách hàng, bác sĩ sẽ đo vẽ, khoanh vùng phần da chùng, mỡ thừa mí mắt. Đây là bước quan trọng nên các bác sĩ tỉ mỉ, đo vẽ chính xác nhằm mang lại kết quả thẩm mỹ như ý muốn cho khách hàng.

    + Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Trước khi tiến hành thẩm mỹ, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê cho khách hàng. Vì vậy, khách hàng không có cảm giác đau đơn hay khó chịu trong suốt quá trình thẩm mỹ.

    + Bước 4: Tiến hành tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt dưới


    Cắt da thừa mí mắt dưới có nguy hiểm không?
    Tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt dưới tại Kim Hospital được tiến hành trong phòng vô trùng, khép kín
    Dựa vào kết quả đo vẽ ban đâu, bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ y khoa chuyên dụng để tiến hành thẩm mỹ. Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 – 45 phút thực hiện.

    + Bước 5: Đóng kín vết mổ

    Kết thúc quá trình thẩm mỹ, bác sĩ sử dụng chỉ thẩm mỹ để đóng kín vết mổ. Vết khâu nằm ngay sát phần gờ mí mắt, nên không để lộ, đảm bảo tính thẩm mỹ. Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc mí mắt cho khách hàng để vết thương nhanh lành.
    Với những lý giải trên chắc hẳn đã giải đáp được thắc mắc: Cắt da thừa mí mắt dưới có nguy hiểm không? của chị Mỹ Vân. Nếu muốn thực hiện tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt dưới chị nên tìm hiểu và lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ uy tín để thực hiện. Chúc chị sớm lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt!

    Fashion

    Beauty

    Travel