• Breacking news

    Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

    Những điều nên biết về tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt dưới

    Tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt dưới được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc. Đây là giải pháp tối ưu mang lại cho bạn đôi mắt trẻ trung, năng động. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết thêm những thông tin về tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt dưới. Hãy cùng nhau tìm hiểu để biết thêm thông tin.

    Tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt dưới là như thế nào?

    Thời gian và tuổi tác khiến vùng da mí mắt dưới của bạn xuất hiện nhiều nếp nhăn, hay da thừa mí mắt, bọng mỡ mắt. Phương pháp tiểu phẫu cắt cắt da thừa mí mắt ra đời là giải pháp tối ưu khắc phục hiệu quả các khuyết điểm trên. Tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt áp dụng hiệu quả cho những trường hợp đang ở độ tuổi tuần tứ.
    Những điều nên biết về tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt dưới
    Cắt da thừa mí mắt dưới – Bí quyết lấy lại vẻ đẹp cho đôi mắt
    Thực chất cắt da thừa mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc. Phương pháp thẩm mỹ này ít xâm lấn, không làm tổn thương đến các vùng mô lân cận. Đồng thời, mang lại cho khách hàng đôi mắt trẻ trung, linh hoạt và năng động hơn. Chính vì những ưu điểm vượt trội này, nên phương pháp này được nhiều khách hàng lựa chọn.

    Những điều nên biết về tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt dưới

    Áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại

    Tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt dưới được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc. Chỉ bằng những thủ thuật nhỏ, các bác sĩ sẽ tiến hành khoanh chính xác vùng mỡ thừa, đo vẽ phần da dư thừa cần loai bỏ. Nhằm lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt của bạn.

    Không đau, không để lại sẹo xấu sau tiểu phẫu

    Chuyên mục tư vấn Kim Hospital luôn nhận được những câu hỏi của khách hàng như: Cắt mí mắt có nguy hiểm hay không? hay tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt dưới có đau không,… Những câu hỏi này luôn được các chuyên gia thẩm mỹ phản hồi kịp thời cho khách hàng. Nhằm lý giải cụ thể những thắc mắc của khách hàng khi gửi câu hỏi về chuyên mục này.
    Những điều nên biết về tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt dưới
    Mô phỏng quy trình tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt dưới theo công nghệ Hàn Quốc
    Tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt dưới tại bệnh viện thẩm mỹ Kim được tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng, khép kín. Trước khi tiến hành phẫu thuật bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê vùng mắt cho khách hàng. Nhằm vệ sinh sạch vùng mắt và tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình tiểu phẫu.
    Kết quả thẩm mỹ tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt dưới không để lại sẹo xấu cho mắt, không để lại các biến chứng khác về sau. Đây được xem là sự tiến bộ vượt bậc trong thẩm mỹ cắt da thừa mí mắt tại Kim Hospital. Tuy nhiên, khách hàng cũng nên chú ý đến vấn đề chăm sóc mắt sau khi thẩm mỹ, để vết thương nhanh lành và mang lại kết quả như ý muốn.

    Chi phí tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt dưới hợp lý

    Mức chi phí cắt da thừa mí mắt dưới tại Kim Hospital có giá dao động từ 12 đến 15 triệu. Mức chi phí này được xây dựng trên khả năng chi trả của khách hàng và kết quả sau thẩm mỹ. Đây là mức chi phí hợp lý cho mọi đối tượng khách hàng.

    Kết quả thẩm mỹ duy trì ổn đinh, lâu dài về sau

    Những điều nên biết về tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt dưới
    Kết quả tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt dưới
    Kết quả tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt không ảnh hưởng đến thị lực mắt, không để lại các biến chứng xấu về sau. Thông thường kết quả thẩm mỹ này có thể duy trì từ 7 – 10 năm, đây được xem là giải pháp níu kéo tuổi thanh xuân an toàn và hiệu quả. Rất phù hợp cho những ai đang ở độ tuổi tuần tứ.
    Trên đây là những điều bạn nên biết về dịch vụ tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt dưới. Nếu thắc mắc đến các vấn đề khác liên quan đến dịch vụ này, bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Kim Hospital. Hoặc có thể gọi đến Hotline của bệnh viện để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

    Fashion

    Beauty

    Travel