• Breacking news

    Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

    Tại sao nên cắt da thừa mí mắt dưới ở người già?

    Cắt da thừa mí mắt dưới được xem là giải pháp tối ưu, mang lại cho bạn đôi mắt trẻ trung. Đây là phương pháp thẩm mỹ tại Kim Hostipal được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, và họ hài lòng kết quả sau thẩm mỹ. Vậy tại sao nên cắt da thừa mí mắt dưới ở người già? Hãy cũng lắng nghe các chuyên gia thẩm mỹ giải đáp về vấn đề này ở bài viết dưới đây.

    Tại sao nên cắt da thừa mí mắt dưới ở người già?

    Cùng với thời gian và tuổi tác, mí mắt dưới của bạn sẽ xuất hiện các nếp nhăn, da chùng mí mắt. Tình trạng này khiến khuôn mặt của bạn kém sắc, già đi trông thấy. Phương pháp này rất thích hợp ở những người già, khi các vấn đề lão hóa xuất hiện nhiều.
    Tại sao nên cắt da thừa mí mắt dưới ở người già?
    Tại sao nên cắt da thừa mí mắt dưới ở người già?
    Vậy tại sao nên cắt da thừa mí mắt dưới ở người già? Thắc mắc này được rất nhiều khách hàng quan tâm và gửi về chuyên mục tư vấn Kim Hospital. Dưới đây là một số lý do cơ bản, giải thích cho vấn đề nên cắt mí mắt ở người già.

    Tiểu phẫu đơn giản, không để lại các biến chứng khác

    Có nhiều thắc mắc như: cắt da mí mắt, hay cắt mí mắt có nguy hiểm không được gửi về chuyên mục tư vấn Kim Hospital.  Tuy nhiên, những phương pháp thẩm mỹ này chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc. Trước khi tiến hành thẩm mỹ, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ kỹ lưỡng, khoanh vùng da thừa mí mắt phù hợp, chính xác. Sử dụng các dụng cụ y khoa chuyên dụng bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ nhẹ nhàng phần da dư thừa mí mắt dưới hiệu quả.
    Tại sao nên cắt da thừa mí mắt dưới ở người già?
    Mô phỏng quy trình cắt mí mắt dưới công nghệ Hàn Quốc
    Phương pháp thẩm mỹ này, mang lại cho khách hàng đôi mắt trẻ trung, tràn đầy sức sống hơn. Đặc biệt, phẫu thuật cắt da thừa mí mắt dưới ở người già không để lại các biến chứng khác về sau, chính vì vậy được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

    Mang lại đôi mắt trẻ trung, linh hoạt hơn

    Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt dưới ở người già, được xem là bí quyết níu kéo tuổi thanh xuân an toàn và hiệu quả trong các dịch vụ thẩm mỹ. Chỉ bằng những thủ thuật nhỏ, đơn giản và thời gian thực hiện nhanh chóng, đã giúp bạn lấy lại được vẻ đẹp cho đôi mắt.

    Thực hiện nhanh chóng. Không mất thời gian nghỉ dưỡng

    Thực hiện phẫu thuật cắt da thừa mí mắt dưới được thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng tầm từ 30 – 45 phút thực hiện. Kết thúc quá trình thẩm mỹ khách hàng có thể ra về, không mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện. Khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật, để vết thương nhanh lành và ổn định.

    Kết quả thẩm mỹ duy trì ổn định, lâu dài về sau

    Tại sao nên cắt da thừa mí mắt dưới ở người già?
    Kết quả thẩm mỹ cắt da thừa mí mắt duy trì ổn định về sau
    Thông thường kết quả thẩm mỹ cắt da thừa mí mắt có thể duy trì từ 10 – 12 năm, tùy vào tình trạng cơ địa của mỗi người. Vì vậy, phương pháp này phù hợp với những người già, đây được xem là bí quyết níu giữ tuổi thanh xuân an toàn hiện nay.

    Những lưu ý sau khi phẫu thuật cắt da thừa mí mắt ở người già

    Quá trình chăm sóc cắt da thừa mí mắt ở người già sau khi phẫu thuật cũng rất quan trọng, có thể ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ. Vì vậy, khách hàng cần lưu ý một số vấn đề sau đây:
    + Nên thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Uống thuốc theo đơn và tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.
    + Tránh để mắt bị va chạm mạnh, làm ảnh hưởng đến vết thương sau phẫu thuật.
    + Kiêng ăn một số thực phẩm như: Rau muống, hải sản, đồ nếp, thịt gà,… Nhằm tránh sinh ngứa, hay để lại sẹo xấu cho mắt.
    Tại sao nên cắt da thừa mí mắt dưới ở người già?
    Kiêng một số thực phẩm sau khi cắt da thừa mí mắt dưới
    + Nói không với các loại nước uống có cồn, ga hay sử dụng các chất kích thích.
    + Không được trang điểm cho mắt trong những thời gian đầu sau thẩm mỹ.
    + Khi đi ra ngoài nên đeo kính bảo vệ mắt, nhằm tránh bụi bẩn và ánh nắng trực tiếp của mắt trời.
    Trên dây là những lý giải cụ thể của các chuyên gia thẩm mỹ vấn đề cắt da thừa mí mắt ở người già. Nếu thắc mắc các vấn đề khác liên quan đến dịch vụ này khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài của bệnh viện sẽ được giải đáp cụ thể hơn.

    Fashion

    Beauty

    Travel