• Breacking news

    Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

    Sao chưa từng ai nói về phẫu thuật nhấn mí?

    Chào bác sĩ! Em đang có ý định thực nhấn mí mắt để khắc phục tình trạng mắt một mí của mình. Em có dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu và chưa thấy ai nói gì về phẫu thuật nhấn mí và cắt mí mắt có được vĩnh viễn không? Mong bác sĩ tư vấn giúp! (Khánh Linh – Đà Nẵng)Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Linh thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi vướng mắc của mình về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi của bạn, tổ tư vấn xin được trả lời như sau:

    Phẫu thuật nhấn mí là không có

    Nhấn mí là thủ thuật đơn giản, không cần phẫu thuật hay bóc tách vùng mí mắt, dùng chỉ chuyên dụng để tạo liên kết giữa da và cơ nâng mí thông qua các điểm nhấn trên vùng mí mắt. Tuy là tiểu phẫu nhưng bạn cũng nên tìm đến những thẩm mỹ viện uy tín để quá trình thực hiện được diễn ra tốt đẹp, không để lại biến chứng trong và sau khi nhấn mí.
    Đây là công nghệ thẩm mỹ hiện đang được chuộng tại Hàn Quốc sẽ giúp bạn cải thiện nhanh chóng các vấn đề về mắt nhỏ, không rõ mí, vùng mí mắt không cân xứng. Chỉ với thủ thuật đơn giản, giải pháp an toàn và hiệu quả nhất sẽ giúp cải thiện đôi mắt tạo nên nếp rõ 2 mí tự nhiên phù hợp với khuôn mặt giúp bạn tự tin hơn.
    Sao chưa từng ai nói về phẫu thuật nhấn mí? (1)
    Sao chưa từng ai nói về phẫu thuật nhấn mí?

     Nhấn mí mắt diễn ra như thế nào?

    Để mang đến cho bạn một đôi mắt hài lòng nhất, quy trình nhấn mí tại Kim Hospital được thực hiện nghiêm ngặt, tuân thủ theo trình tự của Bộ Y tế đề ra, giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt vời và sự an tâm nhất.

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, đánh giá khách quan, từ đó sẽ tư vấn phương pháp phù hợp với tình trạng mắt của mình. Và đưa ra phác đồ điều trị cũng như quá trình thực hiện để bạn dễ hình dung hơn.

    Bước 2: Đo vẽ – Xác định nếp mí mới

    Bằng bút chuyên dụng, bác sĩ sẽ tiến hành vẽ cũng mí mới xác xác định các điểm nhấn. Từ đó mô phỏng mí mắt tương lại để đưa ra những điều chỉnh hợp lý cho quá trình thực hiện được hoàn chỉnh nhất.
    Sao chưa từng ai nói về phẫu thuật nhấn mí? (2)
    Bác sĩ tiến hành đo vẽ cung mí mới cho khách hàng

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê cục bộ

    Nhằm mang đến sự thoải mái cho khách hàng, các bác sĩ sẽ tính toán một lượng thuốc tê vừa đủ để bạn không cảm thấy đau và có thể ra về bình thường sau quá trình nhấn mí. Việc sát khuẩn nhằm đảm bảo an toàn, tránh trường hợp biến chứng do nhiễm trùng khi nhấn mí.
    Bước 4: Thực hiện nhấn mí mắt
    Từ những nếp mí đã được xác định ở bước 2, bác sĩ sẽ tiến hành nhấn mí. Quá trình thực hiện được diễn ra nhanh chóng, chỉ với 20 -30 phút bạn đã có thể ra về và nghỉ dưỡng tại nhà. Sau nhấn mí mắt sẽ sưng lên từ 5 – 7 ngày nên bạn cũng không cần quá lo lắng.
    Bước 5: Chăm sóc sau nhấn mí
    Sau khi thực hiện nhấn mí xong, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc tại nhà và đặt lịch hẹn để kiểm tra tình hình phục hồi.

    Địa chỉ nhấn mí uy tín dành cho bạn

    Kim Hospital sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được cấp chứng chỉ hành nghề và thường xuyên tu nghiệp, giao lưu, hợp tác ở các quốc gia đứng đầu về ngành thẩm mỹ như: Hàn Quốc, Mỹ, Úc… Cùng với đó là cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, luôn được đổi mới và chuyển giao công nghệ để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. Bệnh viện Kim tự hào là thẩm mỹ viện đầu tiên ở Việt Nam đạt chuẩn 5 sao, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo.
    Sao chưa từng ai nói về phẫu thuật nhấn mí? (3)
    Kim Hospital địa chỉ thẩm mỹ đạt chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam
    Phẫu thuật nhấn mí là không có, nên việc chưa từng ai nói gì về phẫu thuật nhấn mí là điều dễ hiểu, nhấn mí chỉ là một tiểu phẫu. qua những thông tin chúng tôi vừa cung cấp, hi vọng phần nào giúp bạn hiểu hơn về phương pháp này. Và câu hỏi cắt mí mắt của bạn chúng tôi xin giải đáp trong những bài về chuyên mục cắt mí. Chúc bạn sớm có đôi mắt hai mí hài hòa với gương mặt của mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel