• Breacking news

    Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

    Thực hư thông tin bấm mí không phẫu thuật

    Bấm mí không phẫu thuật được rất nhiều chị em nhắc đến và bàn luận trên các diễn đàn thẩm mỹ lớn. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về thông tin bấm mí không phẫu thuật này. Từ đó có cái nhìn khách quan và đưa ra quyết định phù hợp với cơ địa cũng như tình trạng mắt của bản thân.

    Bấm mí không phẫu thuật

    Bấm mí mắt là thủ thuật đơn giản, không cần phẫu thuật hay bóc tách. Phương pháp này đơn giản chỉ là luồn chỉ chuyên dụng qua những điểm nhấn trên mí mắt nhằm tạo sự liên kết giữa da và cơ nâng mí một cách chính xác và an toàn nhất. Cũng nhờ vậy mà mí mắt hình thành nhanh chóng, không gây ảnh hưởng đến giác mạc, thị lực hay tầm nhìn của mắt. Chỉ cần nghĩ dưỡng một thời gian ngắn sau quá trình thực hiện bấm mí, bạn đã có được đôi mắt hai mí to tròn mà không cần phẫu thuật.
    Thực hư thông tin bấm mí không phẫu thuật (1)
    Đôi mắt hai mí to tròn là điều bất cứ người phụ nữ nào cũng khao khát có được

    Yếu tố quyết định bấm mí mắt thành công

    Mặc dù bấm mí là tiểu phẫu khá đơn giản nhưng bạn cần lưu tâm và bỏ thời gian tìm hiểu rõ địa chỉ mình hướng đến để tránh “tiền mất tật mang”. Không ít những trường hợp thất bại sau bấm mí vì sự lựa chọn của mình. Để đánh giá thẩm mỹ viện chất lượng hay không bạn cần dựa vào những yếu tố sau:
    – Được đăng kiểm và sự cấp phép của Bộ Y tế
    – Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được cấp chứng chỉ hành nghề và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ
    – Cơ sở vật chất hiện đại, liên tục đổi mới, chuyển giao công nghệ từ nước ngoài để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng
    – Quy trình thực hiện nghiêm ngặt dù là tiểu phẫu nhỏ, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo
    – Được đánh giá cao từ phía khách hàng.
    Thực hư thông tin bấm mí không phẫu thuật (2)
    Kim Hospital sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng trang thiết bị hiện đại

    Chăm sóc sau bấm mí không phẫu thuật

    Vấn đề chăm sóc sau bấm mí là yếu tố hết sức quan trọng, giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục, không để lại sẹo, vết thâm hay tránh nhiễm trùng mắt. Bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt theo hướng dẫn của bác sĩ để đạt hiệu quả cao nhất.
    – Chế độ ăn uống: Thời gian đầu sau bấm mí bạn tuyệt đối không ăn những thực phẩm ảnh hưởng đến quá trình hồi phục vết thương và tránh tạo sẹo lồi như: Rau muống, thịt đỏ, trứng, các loại hải sản hay thức ăn có khả năng dị ứng với cơ địa của mình. Bổ sung nhiều Vitamin từ trái cây, uống nhiều nước lọc, không sử dụng chất kích thích.
    – Nghỉ ngơi sau bấm mí: Tránh dùng tay dụi mắt và bạn nên nghỉ ngơi nhiều, hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử, vệ sinh mắt thường xuyên, đeo kính để tránh bụi bẩn. Thức khuya cũng gây ảnh hưởng không tốt đến quá trình hồi phục. Bạn nên ngủ đủ 8 tiếng và ngủ trước 11h đêm.
    – Tái khám đúng hẹn: Sau khi tiến hành nhấn mí, bác sĩ sẽ dặn dò cụ thể và kê đơn thuốc giảm đau cho bạn cũng như hẹn lịch tái khám theo dõi quá trình hồi phục của mí mắt.
    Thực hư thông tin bấm mí không phẫu thuật (3)
    Cam kết bảo hành dịch vụ
    Rất nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm bấm mí không phẫu thuật tại Kim Hospital đều hài lòng với cuộc tiểu phẫu này. Với những câu hỏi khác như: Cắt mí mắt có được vĩnh viễn khôngCắt mí mắt bao lâu thì lành?… chúng tôi xin được trả lời trong các chuyên mục tư vấn sau. Chúc bạn sớm có được đôi mắt hai mí to tròn đầy quyến rũ.

    Fashion

    Beauty

    Travel