• Breacking news

    Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

    Làm sao để chỉnh hình mắt nhiều mí?

    Chào bác sĩ, em nghe nói mắt hai mí là đẹp nhất và cũng ước ao có đôi mắt 2 mí to tròn xinh xắn. Tiếc là đôi mắt của em có đến 3 mí, nhìn vào ai cũng nghĩ em bị nếp nhăn trên mắt, làm sao để chỉnh hình mắt nhiều mí và cắt mí mắt an toàn không? Xin bác sĩ tư vấn giúp để em không phải già trước tuổi như thế này. Em cảm ơn! (Tuyết Nhi – Huế)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Tuyết Nhi thân mến! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn, tổ tư vấn xin giải đáp như sau:

    Cách chỉnh hình mắt nhiều mí

    Hiện nay cắt mí mắt có thể giúp bạn chỉnh hình mắt nhiều mí một cách hiệu quả, Cắt mí mắt là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp loại bỏ hoàn toàn bọng mỡ, da chùng, da thừa tại mí mắt dưới, mang đến cho bạn đôi mắt trẻ trung, tươi sáng. Đặc biệt, phương pháp này phù hợp với những người trên 30 tuổi, mí mắt có nhiều da chùng, mỡ thừa khiến đôi mắt bị nhỏ lại và thiếu đi sự hấp dẫn
    Làm sao để chỉnh hình mắt nhiều mí? (1)
    Mắt ba mí khiến gương mặt bạn trong buồn và thiếu sức sống

    Quy trình cắt mí mắt

    Bước 1: Thăm khám và kiểm tra sức khỏe

    Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mỡ thừa quanh vùng mắt để đưa ra hướng đi phù hợp. Từ đó xem xét, lựa chọn nên cắt hay bấm mí.

    Bước 2: Vẽ lại vị trí mí mắt mới

    Bác sĩ sẽ dùng một loại mực chuyên dụng để vẽ lại nơi da thừa cần loại bỏ và xác định nếp mí mới. Sau khi vẽ bác sĩ sẽ nhìn tổng thể gương mặt bạn để xem hài hòa hay chưa và đưa chỉnh sửa kịp thời.

    Bước 3: Sát khuẩn, gây tê cục bộ

    Trước khi phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê trên mặt cho bạn để tránh nhiễm trùng trong quá trình thực hiện phẫu thuật, và mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu, không đau đớn.
    Làm sao để chỉnh hình mắt nhiều mí? (2)
    Cắt mí mắt giúp chỉnh hình mắt nhiều mí

    Bước 4: Tiến hành gây tê trên mí mắt

    Bác sĩ sẽ tiến hành tiêm thuốc tê vào mí mắt của bạn để hạn chế những cơ đau trong quá trình phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc, loại thuốc này hoàn toàn không gây hại nên bạn có thể yên tâm. Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản, thời gian thực hiện khoảng 40 – 50 phút. Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital, tuy cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản nhưng chúng tôi luôn đảm bảo sự an toàn cho phẫu thuật bằng cách trang bị máy kiểm tra huyết áp, máy đo nhịp tim… giúp kiểm soát tình trạng cơ thể bạn trong suốt quá trình thực hiện.

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

    Bạn cũng sẽ được nhân viên điều dưỡng của chúng tôi hướng dẫn và cách chăm sóc vết thương tại nhà, cũng như hẹn lịch tái khám và chăm sóc vết thương.

    Ưu điểm khi áp dụng kỹ thuật cắt mí mắt

    Không gây đau – Không để lại sẹo
    Trước khi tiến hành thẩm mỹ, bạn sẽ được bác sĩ gây tê cục bộ vì vậy sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong khi cắt mắt Hàn Quốc. Kết thúc quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ đóng và khâu vết thương, thao tác diễn ra cẩn thận mang đến cho khách hàng đôi mắt đẹp, không để lại sẹo.
    Tiết kiệm thời gian
    Với kỹ thuật mới đến từ Hàn Quốc, bạn chỉ mất gần 1 giờ để thực hiện và không ảnh hưởng đến công việc của quý khách.
    Làm sao để chỉnh hình mắt nhiều mí? (3)
    Chỉnh hình mắt nhiều mí giúp bạn trở nên tươi trẻ và năng động hơn
    Đẩy nhanh quá trình hồi phục
    Sau khi cắt mắt Hàn Quốc, khách hàng có thể ra về ngay sau đó mà không cần nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng tại bệnh viện. Chỉ sau một thời gian ngắn cho quá trình phục hồi, bạn sẽ có một đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên.
    Lựa chọn địa chỉ cắt mắt uy tín là điều không dễ dàng. Bạn cần dành thời gian để tìm hiểu một cách cẩn thận, tránh trường hợp “tiền mất tật mang”. Những chia sẻ trên đây phần nào giúp bạn yên tâm hơn khi đưa ra quyết định của mình. Chúc Nhi sớm cải thiện được khuyết điểm mắt của mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel