• Breacking news

    Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

    Quy trình bấm mí thực hiện ra sao?

    Chào bác sĩ! Em được biết bấm mí là cách đơn giản để có đôi mắt đẹp tự nhiên quyến rũ. Nhưng em vẫn lo lắng không biết thủ thuật này có ảnh hưởng đến thị lực không, có khuyết điểm gì không? Xin bác sĩ cho em biết quy trình bấm mí thực hiện ra sao để có thể an tâm đăng ký phẫu thuật này. (Anh Thư – Ninh Bình)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Chào bạn Anh Thư, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn đề cho chúng tôi. Với thắc mắc của này, tổ tư vấn xin được giải đáp như sau:

    Bấm mí thực hiện với quy trình chuẩn

    Bấm mí mắt là tiểu phẫu đơn giản dành cho những trường hợp mắt một mí, mí ẩn hay mí lót hay không đều, không có hoặc có rất ít da thừa và mỡ chùng, thường phù hợp với những bạn trẻ. Trình tự thực hiện bấm mí diễn ra nghiêm ngặt, tuân thủ theo quy định của Bộ Y tế đề ra với 5 bước sau:
    Quy trình bấm mí thực hiện ra sao? (1)
    Quy trình bấm mí thực hiện tại Kim Hospital

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng có thể yên tâm và trao đổi cũng như chia sẻ những mong muốn của mình khi đến với trung tâm thẩm mỹ. Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, tìm hiểu rõ về cơ địa cũng như tình trạng mắt của bạn để đưa ra phác đồ phù hợp nhất, mang đến cho bạn đôi mắt hai mí hài hòa với khuôn mặt của mình.

    Bước 2: Đo vẽ và xác định nếp mí mới 

    Quá trình này nhằm mô phỏng nếp mí sẽ tạo, giúp bạn và bác sĩ hình dung cụ thể hơn, từ đó đưa ra những điều chỉnh phù hợp và quá trình thực hiện được diễn ra chính xác và tỉ mỉ hơn, để tránh sai sót trong quá trình thực hiện cũng như tính thẩm mỹ về sau.

    Bước 3: Sát khuẩn – Gây tê cục bộ

    Sau khi đã xác định xong nếp mí mới, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê quanh vùng mắt để tránh nhiễm trùng và cảm thấy thoải mái, không đau trong quá trình thực hiện.

    Bước 4: Tiến hành bấm mí

    Thời gian thực hiện bấm mí mắt diễn ra nhanh chóng chỉ từ 25 – 30 phút và 5 – 7 ngày nghỉ ngơi. Bạn đã sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn có được. Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao cùng nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài và hệ thống trang thiết bị hiện đại hỗ trợ nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng. Kim Hospital hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một đôi mắt đẹp như ý.

    Bước 5: Chăm sóc sau bấm mí mắt

    Kết thúc quá trình bấm mí mắt, bạn có thể về nhà nghỉ dưỡng và sinh hoạt bình thường. Bên cạnh đó cần tuân theo những hướng dẫn của bác sĩ cũng như tái khám đúng thời gian hẹn, để bác sĩ tiện theo dõi quá trình phục hồi cũng như tránh các biến chứng về sau, mang lại hiệu quả cao nhất khi thực hiện bấm mí.
    Quy trình bấm mí thực hiện ra sao? (2)
    Hình ảnh trước và sau khi thực hiện bấm mí mắt

    Hướng dẫn chăm sóc sau tiểu phẫu tại nhà

    Quá trình thực hiện bấm mí chỉ quyết định 80% thành công. Việc tĩnh dưỡng, chăm sóc tại nhà cũng như chế độ ăn uống cũng góp phần rất lớn trong quá trình phục hồi cũng như kết quả mang lại sau bấm mí. Bạn tránh sử dụng các thực phẩm gây sẹo, thâm hay có nguy cơ dị ứng như: Rau muống, thịt bò, trứng, hải sản,… nên uống nhiều nước, bổ sung Vitamin để quá trình phục hồi được diễn ra nhanh chóng hơn. Và không dụi tay vào mắt, nhìn trực tiếp vào nguồn sáng mạnh và hạn chế sử dụng chất kích thích. Ngoài ra bạn nên tái khám theo chỉ dẫn của bác sĩ để tiện nắm và theo dõi tình hình, từ đó đưa ra hướng đi phù hợp.
    Quy trình bấm mí thực hiện ra sao? (3)
    Các thực phẩm cần tránh sau khi thực hiện bấm mí
    Những thông tin trên đây phần nào đã giúp bạn hiểu hơn về quy trình bấm mí thực hiện thế nào, cũng như cách chăm sóc hợp lý để hiểu và yên tâm hơn cho quyết định của mình. Bấm mí mắt là lựa chọn tốt cho những ai muốn cải thiện tình trạng mắt một mí của mình. Với những câu hỏi như: Cắt mí mắt mấy ngày hết sưng?, thời gian thực hiện cắt mí… Chúng tôi xin giải đáp trong những bài sau.

    Fashion

    Beauty

    Travel