• Breacking news

    Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

    Vì sao phương pháp bấm mí được ưa chuộng?

    Chào bác sĩ! Em muốn có đôi mắt to tròn nên đeo Lens mỗi khi đi tiệc hay đi chơi cùng bạn bè. Em tìm hiểu thì thấy dùng cách này dễ khô mắt và hỏng thị giác nếu Lens kém chất lượng. Các bạn em khuyên nên bấm mí mắt. Bác sĩ cho em hỏi vì sao phương pháp bấm mí được ưa chuộng để làm đẹp như vậy? (Mộc Diệp – Tp. HCM)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Chào Mộc Diệp, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc của bạn, tổ tư vấn xin được trả lời như sau:

    Nguyên nhân bấm mí được ưa chuộng

    Nhu cầu làm đẹp một điều không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, khi mà mọi thứ trở nên cầu toàn và vội vàng hơn. Một cô gái muốn tự tin sải bước thì ngoài vóc dáng cân đối, cùng gương mặt hài hòa và đôi mắt to tròn đẹp đến hút hồn là điều không thể thiếu. Đôi mắt to tròn càng giúp bạn thể hiện rõ mọi cung bậc cảm xúc, để lại dấu ấn tốt với người đối diện và làm bạn trở nên kiêu hãnh hơn.
    Vì sao phương pháp bấm mí được ưa chuộng? (1)
    Ước mơ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn xinh đẹp đã giúp bấm mí mắt càng được ưa chuộng
    Nhiều bạn trẻ với đôi mắt không được to, một mí hay mí lận,… đã nhờ đến Lens, các dụng cụ nhấn mí truyền thống để phần nào khắc phục khuyết điểm của mình. Những phương pháp này chỉ là giải pháp tạm thời và sẽ mất khá nhiều thời gian của bạn. Bên cạnh đó, việc dùng thường xuyên Lens có thể dẫn đến tình trạng khô mắt và hỏng thị giác, nếu sử dụng các sản phẩm kém chất lượng hay bảo quản, sử dụng không đúng cách. Các dụng cụ kích mí thì hiệu quả mang lại không cao, thời gian duy trì ngắn.
    Công nghệ bấm mí đã ra đời để mang đến cho chị em một trải nghiệm hoàn toàn mới. Bấm mí chỉ là thủ thuật đơn giản, tiến hành nhanh chóng, không bóc tách, chỉ với một lần thực hiện,… nhưng mang đến cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên và kết quả duy trì ổn định theo thời gian. Trong khi các phương pháp truyền thống khó có thể làm được, chính vì vậy, bấm mí được ưa chuộng và càng phát triển rộng rãi trên khắp thế giới, đặc biệt là các quốc gia khu vực Đông Á, Đông Nam Á.

    Quy trình bấm mí thực hiện nghiêm ngặt

    Bấm mí được ưa chuộng không chỉ vì kết quả đạt được mà còn bởi quy trình thực hiện ai toàn. Cùng trang thiết bị hiện đại, được chuyển gia công nghệ từ Hàn Quốc nhằm hỗ trợ cuộc tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng và mang đến sự thoải mái cũng như an tâm cho khách hàng. Trình tự các bước tiến hành bấm mí được thực hiện như sau:
    Vì sao phương pháp bấm mí được ưa chuộng? (2)
    Quy trình thực hiện bấm mí tại Kim Hospital
    Bước 1: Tư vấn và thăm khám
    Bước 2: Vẽ và xác định nếp mí mới
    Bước 3: Sát khuẩn – gây tê cục bộ
    Bước 4: Tiến hành bấm mí
    Bước 5: Chăm sóc sau bấm mí.
    Quá trình này được diễn ra nhanh chóng, chỉ từ 25 – 30 phút, thực hiện nhanh gọn nhưng không kém phần tỉ mỉ, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, không xảy ra biến chứng trong và sau khi bấm mí.

    Chăm sóc tại nhà sau bấm mí

    Chăm sóc sau tiểu phẫu là yếu tố quan trọng để giúp mí mắt mới hình thành tốt hơn, không để lại sẹo cũng như thời gian hồi phục nhanh. Bạn cần tránh ăn thịt bò, rau muống, hải sản, trứng gà,… và các thực phẩm có nguy cơ gây dị ứng cho cơ địa của mình. Hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mạnh (tránh nheo mắt). Thời gian đầu mắt có thể sưng trong 3 – 4 ngày, nên sử dụng nước đá để chườm giúp mắt giảm sưng hơn. Ngoài ra việc tái khám đúng hẹn là điều rất quan trọng để bác sĩ có thể nắm được tình trạng mắt của bạn và đưa ra lời khuyên phù hợp, giúp đạt được kết quả cao nhất sau thẩm mỹ.
    Vì sao phương pháp bấm mí được ưa chuộng? (3)
    Hình ảnh trước và sau khi bấm mí mắt
    Hi vọng những thông tin trên phần nào đã giúp bạn hiểu được vì sao phương pháp bấm mí được ưa chuộng. Bạn cũng có thể dựa vào tình trạng mắt của mình để lựa chọn những phương pháp khác phù hợp hơn hơn. Cắt mí, cắt góc mắttạo khóe mắt… đều có thể giúp đôi mắt bạn trở nên to, tròn và quyến rũ hơn. Bên cạnh đó có những câu hỏi của những bạn khác như: Cắt mí mắt có sưng không?, bao lâu thì lành… chúng tôi xin được trả lời trong các chuyên mục sau.

    Fashion

    Beauty

    Travel