• Breacking news

    Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

    Mắt híp làm sao để to hơn?

    Đôi mắt hai mí to tròn luôn là chuẩn mực vẻ đẹp mà chị em đều mơ ước. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên. Vì vậy, nhiều người đã lựa chọn phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc để tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên.

    Mắt híp là gì?
    Đôi mắt híp là đặc trưng tiêu biểu của người Á Đông. Mắt híp là kiểu mắt hẹp về chiều dài lẫn chiều rộng, đuôi mắt thường dài và xếch lên trên. Kiểu mắt này thường là mắt có một mí, không có mí hoặc không rõ mí. Tuy mắt híp không gây hại cho sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ gương mặt. Sở hữu đôi mắt híp sẽ khiến bạn trở nên kém sắc, mệt mỏi và thiếu linh hoạt. Người có đôi mắt này thường không tự tin trong giao tiếp vì khó tạo thiện cảm với người khác. Vậy mắt híp làm sao để to hơn?

    Thắc mắc về dịch vụ nâng chân mày có đau không khiến nhiều người đau đầu suy nghĩ. Kim Hospital chính là đơn vị nhấn mí mắt được khách hàng ưa chuộng trong suốt 15 năm qua.

    Mắt híp làm sao để to hơn?
    Mắt híp làm sao để to hơn là câu hỏi mà nhiều khách hàng đã gửi về cho chúng tôi. Mắt híp biểu hiện ở hai dạng, thứ nhất là mắt có một mí hoặc không rõ mí, dạng thứ hai là mắt có góc mắt hẹp và có nếp rẻ quạt. Mỗi dạng sẽ có một phương pháp điều trị phù hợp.

    Phương pháp bấm mí Dove Eyes
    Đối với trường hợp mắt có một mí hoặc không rõ mí, nên áp dụng Tạo khóe mắt là giải pháp hiệu quả để khắc phục đôi mắt híp có góc mắt hẹp và có nếp rẻ quạt. Đây là phương pháp áp dụng công nghệ Hàn Quốc nên có độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao. Tạo khóe mắt có tác dụng mở rộng kích thước đôi mắt theo cả chiều rộng lẫn chiều dài, đem lại cho bạn đôi mắt to tròn và cuốn hút. Quy trình khắc phục mắt híp bằng tạo khóe mắt diễn ra như sau:


    Tạo khóe mắt giúp loại bỏ mắt híp hiệu quả

    Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng mắt híp của bạn.

    Bước 2: Sau khi đo tỷ lệ , bác sĩ sẽ đánh dấu các điểm cần tiếp xúc ở góc mắt trong.

    Bước 3: Bạn sẽ được gây tê và sát khuẩn để không cảm thấy đau đớn.

    Bước 4: Bác sĩ sẽ điều chỉnh khóe mắt và mở rộng góc mắt nhằm tăng kích thước đôi mắt theo cả chiều rộng lẫn chiều dài.

    Bước 5: Bạn có thể ra về và chăm sóc mắt tại nhà theo chỉ dẫn của bác sĩ.

    Qua bài viết trên, hy vọng khách hàng không còn băn khoăn về vấn đề: “Mắt híp làm sao để to hơn?”. Bệnh viện Kim là địa chỉ khắc phục mắt híp an toàn và hiệu quả. Nơi đây còn sở hữu nhiều dịch vụ khác như cắt mí, thẩm mỹ mắt to, nhiệt kế đo tai cho bé..giúp khách hàng có được đôi mắt đẹp toàn diện.

    Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com

    TG: Canh

    Fashion

    Beauty

    Travel