• Breacking news

    Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

    Cắt mắt chảy xệ giúp bạn có đôi mắt trẻ trung

    Hiện tượng mí mắt chảy xệ còn gọi là sụp mí mắt, nguyên nhân chủ yếu là do quá trình lão hóa khiến vùng da mí trên chùng nhiều kèm mỡ thừa gây ra tình trạng sụp mí, mắt trở nên nhỏ hơn, nhăn nheo và kém tươi trẻ. Để điều trị, phương pháp cắt mắt chảy xệ là sự lựa chọn phù hợp.

    Cắt mắt chảy xệ
    Cắt mắt chảy xệ giúp mắt bạn trẻ trung hơn

    Cắt mắt chảy xệ sau 3 tháng có điều trị được không? giải pháp tốt nhất?

    Phẫu thuật cắt mắt chảy xệ sau 3 tháng hoàn toàn có thể chỉnh sửa lại nếu mắt đã lành thương hoàn toàn và sức khỏe của khách hàng cho phép. Vì thực tế, sau khi cắt mí khoảng 1 -2 tháng là vùng cắt rạch đã hồi phục, mí mắt đã ổn định và đẹp tự nhiên như ban đầu nên khách hàng có thể thực hiện cắt chỉnh lại theo mong muốn của mình dưới sự cho phép của Bác sĩ.


    Cắt mắt chảy xệ là trường hợp không hiếm gặp tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Bởi lẽ có rất nhiều trường hợp cắt mắt không thành công, biểu hiện thường gặp là: mắt bị sụp mí trở lại (do cắt chưa hết lượng da thừa); mắt bị xếch (cắt quá lượng da cần thiết dẫn đến phải cấy ghép da); mắt bị viêm nhiễm (xảy ra khi quá trình phẫu thuật không đảm bảo vô trùng)… do đó, sau cắt mí mắt chảy xệ tầm một thời gian, khách hàng sẽ quay trở lại để chỉnh sửa nhằm giúp mắt đẹp hoàn hảo như mong muốn.

    Phẫu thuật cắt mắt chảy xệ tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital rất an toàn, đội ngũ bác sĩ phẫu thuật có chuyên môn cao, áp dụng thành công các kĩ thuật mới vào thực tết. Cắt mắt chảy xệ sau 3 tháng thì mắt bạn sẽ đẹp hài hòa tự nhiên. Kết quả phẫu thuật sẽ tốt nhất sau 6 tháng đến một năm. Phẫu thuật cắt mí mắt bị sụp có thể giải quyết triệt để tình trạng mí mắt bị chảy xệ một cách an toàn và nhanh chóng. Do đó nhiều người đã chọn lựa thực hiện kỹ thuật này để có được đôi mắt ưng ý. Điều bạn cần lưu ý đó là phải luôn thực hiện đúng chỉ định của bác sĩ sau khi làm phẫu thuật.

    Tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital đã thực hiện khá nhiều ca phẫu thuật cắt mắt chảy xệ và được khách hàng rất hài lòng. Với trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện phẫu thuật tại đây. Sau phẫu thuật bạn luôn được chăm sóc chu đáo, đảm bảo sẽ lành thương nhanh chóng và có được vẻ đẹp tự nhiên của đôi mắt 2 mí to tròn quyến rũ.

    Qua đây bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện KIM để thực hiện khi thực hiện cắt mắt chảy xệ ở đây rất được lòng khách hàng khi đến đây khắc phục.

    Fashion

    Beauty

    Travel