• Breacking news

    Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

    Bạn nên làm gì khi bị mắt cao mắt thấp?

    Tôi nên làm gì khi bị mắt cao mắt thấp? Không phải ai cũng được sở hữu một đôi mắt “thiên thần” với những trường hợp mắt xếch mắt lệch, mắt bị trợn, mắt cao mắt thấp phải làm sao? Mong bác sĩ tư vấn sớm. Xin cảm ơn (Thanh Hoa, 24 tuổi, Hòa Bình).
    Kim Hospital trả lời:
    Xin chào Thanh Hoa!
    Với câu hỏi: Tôi nên làm gì khi bị mắt cao mắt thấp? của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Mắt cao mắt thấp là mắt như thế nào?

    Mắt cao mắt thấp là trường hợp đôi mắt không đồng đều nhau, có độ chênh lệch quá nhiều làm cho khi nhìn vào có cảm giác đôi mắt không cân đối, mắt bên to bên nhỏ.
    Bạn nên làm gì khi bị mắt cao mắt thấp?
    Đôi mắt cao mắt thấp khiến gương mặt xuống sắc
    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, đặc điểm nhận biết mắt cao mắt thấp nằm ở 3 vấn đề sau:
    + Mắt có hình dáng, kích thước mất cân đối (bên trái to hơn bên phải hoặc ngược lại)
    + Mắt bên này bị sụp hơn mắt bên kia
    + Mắt lệch lạc, không cân xứng, hài hòa với các chi tiết khác trên khuôn mặt.
    Thắc mắc: Bấm mí mắt có nguy hiểm không? Là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi có ý định đi thẩm mỹ.

    Bạn nên làm gì khi bị mắt cao mắt thấp?

    Nếu không may sở hữu một đôi mắt mang những đặc điểm mắt cao mắt thấp… thì bạn cũng có thể cải tạo tướng số nhờ tới sự can thiệp của công nghệ hiện đại.
    Sự phát triển bùng nổ của công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc hiện nay có thể chỉnh sửa, khắc phục toàn diện khuyết điểm mắt cao mắt thấp. Theo các bác sĩ thẩm mỹ, bấm mí Dove Eyes và tạo khóe mắt là 2 công nghệ khắc phục đạt tính thẩm mỹ cao được các tín đồ thẩm mỹ ưa chuộng.
    Bấm mí Dove Eyes là giải pháp khắc phục khuyết điểm hai mí mắt không đều dựa trên nguyên tắc tạo hình nếp mí mới dựa trên những tính toàn, đo vẽ từ trước giúp đôi mắt cân đối, hài hòa hơn.
    Bạn nên làm gì khi bị mắt cao mắt thấp?
    Bạn nên làm gì khi bị mắt cao mắt thấp? – Kim Hospital sẽ trả lời giúp bạn
    Các bác sĩ sẽ dùng dụng cụ bấm mí tạo sự liên kết chặt chẽ giữa da mí và sụn mi bằng thủ thuật luồn chỉ thông qua điểm nhấn nhỏ đã được định sẵn từ trước.
    Ưu điểm của phương pháp này không phẫu thuật, hồi phục nhanh, mí đẹp tự nhiên, không lộ dấu vết thẩm mỹ nên hiệu quả duy trì dài lâu. Ngay khi mở mắt ra, bạn sẽ có được nếp mí mới đều đặn, đẹp tự nhiên giúp đôi mắt trở nên cân đối, đồng đều. Kết quả thẩm mỹ ổn định.
    Giải pháp này giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt đạt tỉ lệ chuẩn, đuôi mắt không bị sụp hay xếch lên trên, mắt to hơn nhờ 2 mí mắt cân đối, rõ ràng, công nghệ tạo 2 mí này sẽ mang đến cho bạn đôi mắt đẹp hơn mà không sợ bị ảnh hưởng tới toàn bộ vùng da mắt.
    Trên đây là những phân tích về cách khắc phục những khuyết điểm mắt cao mắt thấp, chỉ với một phương pháp vô cùng đơn giản với những bác sĩ có kinh nghiệm cao trong chuyên ngành thẩm mỹ. Hy vọng với những thông tin cụ thể, chi tiết trên, bạn đã tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi: Bạn nên làm gì khi bị mắt cao mắt thấp? và giải pháp khắc phục khuyết điểm mắt phù hợp nhất với tình trạng của bản thân.
    Không chỉ với nữ, giá bấm mí mắt nam cũng có nhiều ưu đãi nhằm nâng tầm sắc đẹp cho mọi người. Hãy đến với Kim Hospital để nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp nhé bạn! Để khắc phục cắt mí mắt bị hỏng bạn nên tìm hiểu và đến các địa chỉ uy tín và chất lượng để chỉnh sửa.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidaplaymomimat.com 
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel