• Breacking news

    Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

    Tướng mắt sâu lông mày rậm tốt xấu như thế nào?

    Người xưa cho rằng, tướng mắt sâu đi kèm với lông mày rậm không chỉ giỏi vươn lên địa vị cao, mà còn có tài trí hơn người khiến cho bề trên phải nể phục.

    Người xưa nói gì về tướng mắt sâu lông mày rậm?
    Tướng mắt sâu lông mày rậm được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Nhất là với cánh mày râu, nếu sở hữu đôi mắt và mày này thường rất điển trai và hào hoa. Mắt sâu là một trong các dáng mắt nhiều người mơ ước sở hữu, bởi đôi mắt này thường có cái nhìn xa xăm, sâu sắc và hướng tới những điều tích cực. Lông mày rậm không chỉ tôn thêm nét sắc sảo cho đôi mắt, tăng giá trị thẩm mỹ gương mặt là còn là dấu hiệu cho thấy giá trị về tư duy.



    Tướng mắt sâu lông mày rậm được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ


    Theo quan niệm người xưa, đôi mắt sâu là loại tướng mắt đẹp, người có tướng mắt như vậy đều là những người giàu khả năng tư duy, trí tuệ hơn người, không những người đó có khả năng quan sát nhạy bén mà còn có nội tâm sắc sảo, biết cách tiến thoái, được nhiều người ngợi khen và nể phục.


    >> Bạn có quan tâm: chữa sụp mí mắt không cần phẫu thuật


    Sở hữu dáng mắt và lông mày đẹp không khó
    Đôi mắt và hàng chân mày là 2 bộ phận khá quan trọng trên gương mặt, không chỉ có vai trò thẩm mỹ, các bộ phận này còn dự báo về nhân tướng chúng ta khá rõ ràng. Thật không vui nếu bạn sở hữu đôi mắt và đôi chân mày không đậm nét, thiếu sức hút. Tuy nhiên, với sự phát triển và du nhập của công nghệ thẩm mỹ nhiều nước tiến bộ trên thế giới, đặc biệt là thẩm mỹ Hàn Quốc, việc sở hữu đôi mắt to tròn, cuốn hút và đôi chân mày gợi cảm không phải là điều khó khăn.



    Sở hữu dáng mắt và lông mày đẹp không khó


    Tại Sài Gòn, Kim Hospital là một trong những bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được nhiều tín đồ tin chọn. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, bệnh viện đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca làm đẹp, mang lại vẻ đẹp tự nhiên làm hài lòng khách hàng.


    Hy vọng, với những thông tin trên đây, bạn Ny Na sẽ hiểu hơn về tướng mắt sâu lông mày rậm. Bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng Kim Hospital hoặc trực tiếp đến bệnh viện Kim để được tư vấn chi tiết hơn về các dịch vụ làm đẹp tại đây.


    Bên cạnh đó, chị em có thể tìm hiểu thêm kỹ thuật chữa sụp mí mắt tại Kim Hospital. Đây là một kỹ thuật đơn giản tiến hành trong 45 phút, giúp tạo đôi mắt to tròn, rõ hai mí, loại bỏ tình trạng sụp mí mắt. Hãy liên hệ qua đường dây nóng tại bệnh viện nếu tò mò chữa sụp mí mắt ở đâu.


    Bài viết trích nguồn tạihttps://thammylaymomimat.com


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh


    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678


    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel