• Breacking news

    Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

    Thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền?

    Chào bác sĩ! Em năm nay 30 tuổi hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM. Từ lúc sinh ra em không may đã sở hữu đôi mắt với góc mắt nhỏ và hẹp. Qua một số thông tin em tìm hiểu, thẩm mỹ mắt to có thể giúp mắt mở to tròn, long lanh như búp bê. Nhưng em vẫn còn băn khoăn không biết thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền. Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Mỹ Hảo).

    Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời:

    Chào bạn Hảo! Rất vui vì nhận được câu hỏi từ bạn gửi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện chúng tôi. Về câu hỏi của bạn, thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền, chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Thẩm mỹ mắt to là gì?
    Thẩm mỹ mắt to là giải pháp được chuyển giao từ nền công nghệ tiên tiến Hàn Quốc. Từ khi ra đời, phương pháp này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ nhiều người đặc biệt từ phái đẹp. Kỹ thuật này nhận được sự đánh giá rất cao từ các chuyên gia về tính an toàn và thẩm mỹ. Ngoài ra, khác xa với bấm mí và cắt mí, thẩm mỹ mắt to không chỉ cải thiện chiều ngang chiều dọc mà còn cả chiều sâu của mắt, tạo mắt hai mí cân đối. Cuối cùng là đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể ra về ngay mà không cần đến thời gian nghỉ dưỡng. Phương pháp chỉ tác động đến phần da và phần cơ bên ngoài nên không ảnh hưởng gì đến thị lực của mắt.

    Thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền?
    Thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Mỗi bệnh viện sẽ có một mức giá phẫu thuật khác nhau, tùy vào kỹ thuật áp dụng là gì. Do đó, để biết chính xác chi phí thẩm mỹ mắt to bao nhiêu, bạn nên dành thời gian đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ để được kiểm tra cụ thể. Từ đó, bác sĩ sẽ tư vấn về mọi vấn đề cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng không nên vội vàng thực hiện ở những cơ sở có mức chi phí thấp, vì có thể tiềm ẩn nhiều vấn đề nguy hiểm.



    Thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền là thắc mắc của nhiều người

    Chi phí của một dịch vụ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

    + Bác sĩ thực hiện là người như thế nào.

    + Sự đầu tư của trang thiết bị.

    + Kỹ thuật áp dụng .

    + Khâu chăm sóc sau phẫu thuật.

    + Có sự cam kết hay bảo hành hay không.

    Với kinh nghiệm 15 năm trong nghề, thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, Kim Hospital được xem là địa chỉ vàng để làm đẹp được nhiều người biết đến và tin dùng hiện nay. Thẩm mỹ mắt to là một trong những dịch vụ nổi bật tại bệnh viện được nhiều khách hàng lựa chọn, bởi giải pháp làm đẹp toàn diện và mức chi phí cũng hợp lý. Hiện nay, chi phí thẩm mỹ mắt to tại bệnh viện Kim là 30 triệu. Đây là mức giá hợp lý Kim Hospital đưa ra, dựa trên kết quả khách hàng mang lại.

    Thẩm mỹ mắt to được xem là giải pháp toàn diện giúp tạo mắt đẹp như diễn viên Hàn. Với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ không còn băn khoăn vấn đề thẩm mỹ mắt to bao nhiêu tiền. Nếu bạn còn có thắc mắc nào cần giải đáp xin hãy gọi điện trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể về các dịch vụ nhé.

    Ở một khía cạnh khác, còn rất nhiều khách hàng vẩn chưa nắm rõ về vấn đề như cắt mí mắt trên thì hãy nhanh tay gọi đến holine tư vấn của thẩm mỹ viện chúng tôi để được giải đáp cụ thể nhất nhé !

    Bài viết trích nguồn tại https://tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Email: info@kimhospital.com

    TG : CANH

    Fashion

    Beauty

    Travel