• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Bấm mí mắt giúp tạo nếp mí nhanh chóng

    Đôi mắt 1 mí có kích thước nhỏ khiến nhiều chị em không hài lòng. Bởi vì ai cũng mong muốn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn xinh đẹp. Vậy có cách nào giúp tạo mí cho đôi mắt một mí đơn giản không? Hãy cùng tìm hiểu qua các thông tin cung cấp sau đây nhé.

    Cùng tham khảo một số mẹo tạo mí cho đôi mắt một mí đơn giản. Qua đó giúp chị em nhanh chóng sở hữu đôi mắt xinh đẹp.

    Những cách tạo mí cho đôi mắt một mí đơn giản

    Có khá là nhiều cách để khắc phục đôi mắt một mí nhanh chóng. Bạn có thể áp dụng các phương pháp tự nhiên hay phương pháp trang điểm. Các phương pháp trang điểm được ưa chuộng như dùng công cụ tạo mí. Các biện pháp này có ưu điểm là dễ thực hiện và không tốn nhiều chi phí. Tuy nhiên nó không đem lại hiệu quả dài lâu.

    Trang điểm giúp đôi mắt trông to tròn hơn

    Chính vì thế mà nhiều người đã nhờ đến sự hỗ trợ của các phương pháp thẩm mỹ để tạo mắt 2 mí hiệu quả. Một số phương pháp được lựa chọn nhiều như bấm mí mắt, cắt mí mắt. Chỉ với một lần thực hiện bạn đã sở hữu được đôi mắt xinh đẹp như ý muốn.

    Phương pháp thẩm mỹ khắc phục mắt 1 mí

    Sau đây là thông tin về các phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục mắt 1 mí nhanh chóng. Khách hàng có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn đúng. Để được tư vấn cụ thể hơn thì các bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Kim. Các nhân viên tại đây luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

    Bấm mí mắt giúp tạo nếp mí nhanh chóng

    Bấm mí mắt

    Bấm mí mắt là thủ thuật tạo nếp mí bằng cách luồn chỉ tạo sự liên kết. Nhờ sự gắn kết giữa sụn mi và da mí mắt trên sẽ tạo nên nếp mí mắt mới nhìn tự nhiên. Trước hết bác sĩ sẽ xem xét tình trạng của khách hàng. Sau đó đo vẽ nếp mí mắt theo tỷ lệ thích hợp để tạo ra mắt 2 mí cân xứng. Bởi vì tiến hành bấm mí không cần phải bóc tách gì nên sẽ không để lại sẹo trên gương mặt khách hàng.

    Cắt mí mắt

    Cắt mí mắt cũng là phương pháp tạo đôi mắt 2 mí được ưa thích. Đối với phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành cắt đi da chùng và mỡ thừa vùng mí mắt. Qua đó đem lại cho khách hàng đôi mắt tươi trẻ xinh đẹp không có nhược điểm. Cắt mí mắt còn được đánh giá cao khi có nhiều công dụng khác nhau. Ngoài việc khắc phục mắt một mí, cắt mí còn điều chỉnh mắt lệch mí hay chữa sụp mí.

    Cắt mí mắt áp dụng công nghệ Hàn Quốc đem lại hiệu quả dài lâu

    Các phương pháp thẩm mỹ đều có nhiều ưu điểm nổi bật. Thêm vào đó là các bác sĩ có tay nghề cao thực hiện chuẩn xác các thao tác phẫu thuật cho ra kết quả đẹp. Trước khi thực hiện thẩm mỹ bác sĩ sẽ gây tê nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn gì. Hơn nữa bác sĩ cũng có tiến hành sát trùng vô khuẩn để hạn chế các trường hợp nhiễm trùng xảy ra.

    Những thông tin trên đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những cách tạo mí cho đôi mắt một mí đơn giản. Các bạn cũng nên tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng về phương pháp thẩm mỹ trước khi đưa ra quyết định.

    Tất cả thông tin về các phương pháp trên như bấm mí mắt có an toàn không đều sẽ được các chuyên gia tại Kim giải đáp tận tình.



    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    TG: Nguyễn Đức Quý

    Fashion

    Beauty

    Travel