• Breacking news

    Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

    Chữa sụp mí mắt an toàn và hiệu quả

    Chữa sụp mí mắt không những khắc phục được vấn đề thị lực trên đôi mắt mà còn mang lại vẻ đẹp cân đối, hài hòa trên tổng thể của gương mặt. Phương pháp này áp dụng hiệu quả cho những đối tượng khách hàng ở độ tuổi trung niên hay những ai mắc phải khuyết điểm sụp mí mắt bẩm sinh.
    Chữa sụp mí mắt bằng công nghệ mới
    Bước vào độ tuổi trung niên vùng mí mắt xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, đặc biệt vùng mí mắt xuất hiện nhiều da chùng, mỡ thừa làm mí mắt sa sụp xuống so với vị trí ban đầu.
    Ưu điểm vượt trội của phương pháp chữa sụp mí mắt
    Phương pháp chữa sụp mí mắt là một trong những giải pháp tối ưu khắc phục hiệu quả được khuyết điểm trên. Chữa sụp mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không xâm lấn và không làm ảnh hưởng đến thị lực mắt. Phương pháp này chỉ mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện.
    Các bước tiến hành chữa sụp mí mắt
    Quy trình tiến hành chữa sụp mí mắt được tiến hành thực hiện tuần tự theo 5 bước cụ thể và diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín:
    Quy trình tiến hành chữa sụp mí mắt
    Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cho khách hàng
    Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn dịch vụ phù hợp với khuyết điểm mắt hiện tại. Đồng thời, cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến dịch vụ cho khách hàng.
    Bước 2: Tiến hành đo vẽ thẩm mỹ
    Khâu này rất quan trọng và có thể ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ về sau nên các bác sĩ sẽ rất tỉ mỉ và thận trọng.
    + Đối với trường hợp sụp mí bẩm sinh bác sĩ sẽ xác định nếp mí cần tạo cho khách hàng.
    + Trường hợp sụp mí do vấn đề lão hóa thì các bác sĩ sẽ tiến hành khoanh vùng da chùng, mỡ thừa mí mắt để khắc phục được những khuyết điểm trên.
    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
    Trước khi tiến hành phẫu thuật chữa sụp mí mắt, khách hàng được sát khuẩn và gây tê để cảm thấy thoải mái, dễ chịu mà không lo ngại đau đớn.
    Bước 4: Tiến hành thẩm mỹ chữa sụp mí mắt
    Tại vị trí đã đo vẽ, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ để dùng dụng cụ chuyên dụng gắp bỏ túi mỡ và da chùng, đồng thời kéo căng vùng da mí mắt trên và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu. Sợi chỉ sử dụng ở đây là chỉ thẩm mỹ sinh học tạo collagen giúp mí mắt nhanh hồi phục và không để lại sẹo.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật
    Khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu, đồng thời nghe hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ và xuất viện.
    Phương pháp chữa sụp mí mắt sẽ mang lại cho bạn đôi mắt trẻ trung và tràn đầy sức sống. Nếu muốn lựa chọn dịch vụ này để lấy lại vẻ đẹp cho đôi mắt, bạn nên tham khảo ý kiến bạn bè và người thân để tìm được địa chỉ uy tín.

    Fashion

    Beauty

    Travel