• Breacking news

    Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

    Phân tích kỹ thuật nhấn mí mắt có hại không

    Tôi có con gái, năm nay cháu 20 tuổi, cháu muốn đi nhấn mí tại một trung tâm thẩm mỹ trong thành phố nơi tôi ở. Tôi cũng đồng ý nhưng muốn tìm hiểu giúp cháu địa chỉ nhấn mí nào uy tín, hơn nữa tôi cũng muốn tham khảo ý kiến bác sĩ là nhấn mí mắt có hại không. Thực tình tôi cũng chưa hiểu lắm về nhấn mí mắt là như thế nào

    Có một nhà triết gia đã từng nói: “Khuôn mặt là chân dung của tâm hồn, mà đôi mắt là để diễn tả”. Điều này, chứng tỏ tầm quan trọng của đôi mắt đối với mỗi người. Chính vì thế, sở hữu đôi mắt hai mí, to tròn và xinh đẹp tự nhiên phần nào cũng thể hiện tâm hồn và sự lạc quan, yêu đời của người sở hữu. Nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn có được đôi mắt xinh đẹp như mong muốn. Nhiều bạn trẻ kém xinh khi sở hữu đôi mắt một mí, mắt nhỏ ti hí, mắt mí lót, hay mí ẩn; họ thường tìm đến phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc để khắc phục. Vậy, nhấn mí có hại không?

    Sở hữu đôi mắt hai mí, to tròn và xinh đẹp tự nhiên là mơ ước của hầu hết các bạn trẻ

    Nhấn mí có hại không?
    Nhấn mí mắt hay còn gọi là bấm mí mắt, là phương pháp làm đẹp có xuất xứ từ “cường quốc thẩm mỹ” Hàn Quốc. Đây là thủ thuật tạo mắt hai mí đơn giản và nhanh chóng mà không cần phẫu thuật, không cắt rạch nên rất an toàn và không xâm lấn. Chính vì thế, nhấn mí mắt Hàn Quốc “vô hại” đối với sức khỏe và tính thẩm mỹ trên gương mặt.

    Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và đo vẽ những điểm để thực hiện nhấn mí. Sau đó, luồn chỉ thẩm mỹ chuyên dụng để tạo liên kết vững vàng giữa da mí và cơ nâng mi; giúp định hình nên nếp mí mới rõ ràng, sắc nét và hài hòa với gương mặt.

    Tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, chúng tôi cung cấp 2 phương pháp bấm mí (nhấn mí) đó là: Bấm mí mắt Hàn Quốc và bấm mí Dove Eyes. Đây đều là những dịch vụ tạo mắt hai mí được đông đảo bạn trẻ ưu tiên lựa chọn. Vậy bấm mí mắt Hàn Quốc và bấm mí Dove Eyes giá bao nhiêu?

    Tham khảo chi phí bấm mí mắt ở Kim Hospital
    Hiện nay, Kim Hospital thực hiện bấm mí theo công nghệ Hàn Quốc có mức chi phí dao động từ 9.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ; tùy vào tình trạng mí mắt của khách hàng mà chi phí sẽ khác nhau. Đây là mức chi phí được khách hàng đánh giá là hợp lý và phù hợp với chất lượng dịch vụ tối ưu mà chúng tôi mang lại.

    Đôi mắt hai mí xinh đẹp tự nhiên sau khi nhấn mí tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kim

    Để biết thêm thông tin chi tiết về trường hợp của mình, Bảo Trâm nên đến trực tiếp tại bệnh viện thẩm mỹ Kim để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám và tư vấn tận tình nhấn mí mắt có hại không. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên, đã giải đáp được thắc mắc cho bạn Bảo Trâm về vấn đề nhấn mí mắt có hại không.

    Bài viết trích nguồn tại:https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nhật

    Fashion

    Beauty

    Travel