• Breacking news

    Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

    Đọc bài này để biết giải pháp cho khuyết điểm hai mắt không đều

    Đôi mắt là khung cửa sổ tâm hồn, là điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt. Nhưng nhiều người sinh ra đã không có được đôi mắt đẹp như mong muốn. Đọc bài này để biết giải pháp cho khuyết điểm hai mắt không đều nhé bạn. 

    Hai mắt không đều là hai mắt như thế nào?

    Hai mắt không đều là hiện tượng khá phổ biến hiện nay. Biểu hiện dễ nhìn thấy của hiện tượng này chính là mắt 2 bên phát triển không đồng đều nhau, 1 bên mắt híp hơn so với bên còn lại.
    Đọc bài này để biết giải pháp cho khuyết điểm hai mắt không đều
    Đọc bài này để biết giải pháp cho khuyết điểm hai mắt không đều
    Theo các bác sĩ thẩm mỹ, hiện có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến 2 mắt không đều nhau, trong đó cơ bản nhất bao gồm:
    Nguyên nhân bẩm sinh
    – Do 2 mí mắt không đều ( Mắt 1 bên 1 mí, 1 bên 2 mí ; mắt 1 bên nhiều mí, 1 bên không có mí)
    – Do góc mắt không đều ( bên to bên nhỏ)
    Nguyên nhân thứ phát
    Một số trường hợp 2 mắt không đều thứ phát có thể do chấn thương, tai nạn hay phẫu thuật bị hỏng hỏng trước đó (bác sĩ cắt mí mắt không đều, mí mắt bị lệch).
    Nguyên nhân tuổi tác, lão hóa
    Dưới tác động của thời gian và quá trình lão hóa, nếp nhăn, bọng mỡ, da dư chùng nhiều, cơ mí mắt mất tính đàn hồi dẫn đến hiện tượng sụp mí mắt. Do mức độ sụp mí của hai mắt khác nhau ( bên nhiều, bên ít) khiến đôi mắt không đồng đều nhau.
    Câu hỏi: Cắt mí bao lâu thì tự nhiên? Là vấn đề được nhiều khách hàng bận tâm đến khi lựa chọn dịch vụ này.

    Giải pháp cho khuyết điểm hai mắt không đều

    Do bẩm sinh, do môi trường sống hay do một tác động nào đó mà không ít người buộc phải sở hữu 2 mí mắt không đều nhau. Đừng quá lo lắng vì bạn có thể khắc phục được tình trạng này với những giải pháp sau:

    Trang điểm

    – Chọn phấn phủ bầu mắt tông màu sáng, chú ý đánh phấn bên mắt nhỏ sáng hơn một chút so với bên mắt còn lại.
    – Kẻ đường viền mắt mảnh cho bên mắt to, bên mắt nhỏ kẻ dày hơn sao cho 2 bên đều nhau.
    – Gắn mí giả (chọn mi giả có kích cỡ dài hơn so với mi thật). Mi giả dày và dài sẽ che lấp khuyết điểm 2 mí không cân đối đồng thời tạo cảm giác mắt to lên trông thấy cho bạn gái.
    Tuy nhiên, giải pháp này chỉ mang tính tạm thời, không thể giúp bạn khắc phục được tình trạng mắt hai mắt không đều.

    Bấm mí mắt Hàn Quốc

    Ngày nay, với công nghệ làm đẹp tiên tiến, chị em không còn phải tốn nhiều thời gian, công sức vào make up để làm đẹp mà đổi lại có thể làm đẹp nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả tối đa.
    Đọc bài này để biết giải pháp cho khuyết điểm hai mắt không đều
    Giải pháp cho khuyết điểm hai mắt không đều chỉ có ở Kim Hospital
    Với công nghệ bấm mí Hàn Quốc hiện đại, tất cả những nhược điểm như mắt một mí, 2 mí không đều, mắt không rõ mí..  sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.
    Với phương pháp này, để tạo đôi mắt hai mí đều đẹp, cân đối hài hòa với tổng thể khuôn mặt, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, đánh dấu tỉ mỉ sau đã khi phân tích đặc điểm mí mắt của từng khách hàng.
    Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, ngay trên đường cung bấm mí mới đã được đo vẽ sẵn, bác sĩ sẽ tạo ra các điểm nhấn rất nhỏ có cự ly khoảng cách đều nhau ở cả hai bên mắt chính xác tới từng milimet.
    Chỉ với thủ thuật đơn giản, ngay giữa các điếm nhấn nhỏ này, các bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục nhằm cố định mối liên kết bền vững  giữa cơ nâng mi và da mí mắt.
    Do vậy, chỉ sau khoảng 15 phút thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí rõ nét, cân đối, đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài.
    Với công nghệ bấm mí Hàn Quốc, ở Kim Hospital bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt thăm khám, tư vấn và thực hiện theo những quy trình thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí ưng ý nhất.
    Ngoài ra, ở bệnh viện thẩm mỹ Kim, giá bấm mí mắt cho nam, nữ, cắt mí mắt… đều đưa ra với mức hợp lí phù hợp với túi tiền của khách hàng nhằm nâng tầm sắc đẹp cho mọi người. Nếu khách hàng muốn biết thêm thông tin liên quan đến vấn đề bấm mí có hại hay không? có thể gọi điện đến các tổng đài tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidaplaymomimat.com 
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel