• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

    Tạo khóe mắt bí quyết sở hữu đôi mắt đẹp

    Tạo khóe mắt là một trong những giải pháp mang lại đôi mắt to tròn đáng yêu cho chị em phụ nữ hiện nay. Phương pháp này được áp dụng thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc, bằng những thủ thuật đơn giản bác sĩ sẽ khắc phục những khuyết điểm mắt và tạo đôi mắt hài hòa hơn trên gương mặt.
    Tạo khóe mắt là như thế nào?
    Khuyết điểm mắt một mí, mắt ti hí làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Giơi trẻ thường make up để khắc phục khuyết điểm này. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời và nếu lạm dụng có thể ảnh hưởng mắt.
    Ưu điểm vượt trội của phương pháp tạo khóe mắt
    Phương pháp tạo khóe mắt ra đời, đây được xem là giải pháp an toàn để khắc phục được những khuyết điểm trên. Bằng những thủ thuật đơn giản, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và xác định tỉ lệ mở rộng tạo khóe mắt sao cho hài hòa trên tổng thể của gương mặt.
    Ai có thể áp dụng dịch vụ thẩm mỹ tạo khóe mắt?
    Phương pháp tạo khóe mắt áp dụng phù hợp trong những trường hợp sau:
    - Khách hàng có khuyết điểm mắt một mí kém xinh.
    - Trường hợp khóe mắt nhỏ hẹp mất tính cân đối trên gương mặt.
    - Hay những ai có mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp như ý muốn.
    Các bước thực hiện thẩm mỹ tạo khóe mắt
    Phẫu thuật thẩm mỹ tạo khóe mắt được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:
    Bước 1: Tư vấn và thăm khám
    Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám và sau đó tư vấn dịch vụ thẩm mỹ phù hợp với khuyết điểm trên. Đồng thời, cung cấp cho khách hàng thêm một số thông tin liên quan đến dịch vụ này.
    Bước 2: Tiến hành đo vẽ thẩm mỹ
    Dựa vào khuyết điểm mắt các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ thẩm mỹ kỹ lưỡng và tỉ mỉ để  nhằm tạo được đôi mắt mới cân đối và hài hòa trên tổng thể của gương mặt.
    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
    Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê
    Trước khi tiến hành thẩm mỹ khách hàng sẽ được các bác sĩ sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt. Vì vậy, sẽ không tạo ra cảm giác đay rát hay khó chịu trong suốt quá trình thẩm mỹ.
    Bước 4: Phẫu thuật thẩm mỹ tạo khóe mắt
    Dựa vào kết quả đo vẽ các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ tạo khóe mắt cho khách hàng. Phương pháp này được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín. Và chỉ mất tầm khoảng 30 - 45 phút thực hiện.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật
    Kết thúc quá trình thẩm mỹ khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc mắt hiệu quả tại nhà.
    Những thông tin chúng tôi vừa cung cấp trên liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ tạo khóe mắt. Mọi thắc mắc khách hàng có thể gửi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

    Fashion

    Beauty

    Travel