• Breacking news

    Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

    Nâng chân mày đẹp tại Kim Hospital

    Nâng chân mày là một trong những giải pháp khắc phục được hình dáng chân mày chùng nhão và sa sụp xuống so với vị trí ban đầu. Phương pháp này lấy lại được hình dáng chân mày mới thanh thoát và trẻ trung hơn.
    Nâng chân mày công nghệ Hàn Quốc
    Bước vào độ tuổi trung niên vùng chân mày sẽ xuất hiện các vấn đề lão hóa như chân mày chùng nhão và làm mất hình dáng ban đầu của chân mày. Một số trường hợp nặng hơn kéo theo mí mắt sa sụp xuống ảnh hưởng đến thị lực mắt.
    Thẩm mỹ nâng chân mày
    Nâng chân mày công nghệ Hàn Quốc ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay. Bằng những thủ thuật đơn giản các bác sĩ sẽ tiến hành thẩm mỹ nâng chân mày nhằm lấy lại hình dáng chân mày mới thanh thoát và trẻ trung hơn.
    Đối tượng áp dụng thẩm mỹ nâng chân mày
    Những trường hợp nên tiến hành thực hiện thẩm mỹ nâng chân mày như:
    – Chân mày sụp xuống hay bị chảy xệ
    – Phần mí mắt phía trên bị sệ, sụp do da dư, mỡ thừa
    – Chân mày có nhiều đuôi sau nhiều lần thực hiện phun, xóa
    – Người sở hữu đôi mắt sâu, mắt lộ không thể cắt mí mắt.
    Quy trình thực hiện nâng chân mày tại Kim Hospital
    Quá trình tiến hành thẩm mỹ nâng chân mày được thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:
    Lợi thế khi nâng chân mày tại Kim Hospital
    Bước 1: Thăm khám và tư vấn cho khách hàng
    Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, đánh giá mức độ chảy xệ của chân mày và tư vấn cho khách phương pháp phù hợp đem lại hiệu quả vượt trội.
    Bước 2: Sát trùng và gây tê vùng mắt
    Thực hiện sát trùng và gây tê vùng mắt trước khi thực hiện nâng chân mày.
    Bước 3: Lựa chọn giải pháp nâng chân mày phù hợp
    Nếu nâng chân mày ở phía trên sẽ thường dùng cho những trường hợp mắt bị sụp do mỡ, da ở mức độ vừa phải. Nâng chân mày dưới khi mắt sụp do mỡ và da, chân mày và mi mắt nằm cách xa nhau và chân mày tương đối hẹp.
    Bước 4: Gây tê, thực hiện thủ thuật nâng chân mày
    Vẽ dáng mày trước khi thực hiện thủ thuật nâng chân mày. Sau đó bạn được gây tê, bác sĩ dựa vào dáng mày đã được định trước tiến hành bóc tách, loại bỏ phần da dư, chùng thật khéo léo, chính xác.
    Bước 5: Chăm sóc sau liệu trình nâng chân mày
    Hướng dẫn cách chăm sóc sau liệu trình cho khách hàng và hẹn lịch tái khám. Việc nâng chân mày mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất nếu được kết hợp với kỹ thuật viên phun thêu. Bạn sẽ được phun lông mày trước để tạo dáng, và dễ dàng cho bác sĩ thực hiện cuộc tiểu phẫu hoàn hảo hơn.
    Nâng chân mày sẽ mang lại dáng chân mày mới thanh thoát và trẻ trung hơn. Ngoài ra, những thắc mắc khác liên quan đến vấn đề làm đẹp hay những thông tin liên quan đến dịch vụ các bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được giải đáp.

    Fashion

    Beauty

    Travel