• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Cắt da thừa mí mắt trên ở đâu uy tín?

    Theo nhân tướng học, đôi mắt có thể thể hiện được tính cách và công danh cũng như hạnh phúc của chủ sở hữu. Vì thế, nhiều người sở hữu đôi mắt xếch cảm thấy rất tự ti và mặc cảm vì đôi mắt của mình. Vậy có cách nào để khắc phục được tình trạng này hay không? Cùng tìm hiểu qua câu chuyện dưới đây để hiểu rõ hơn.

    Bác sĩ trả lời:

    Bạn Hồng Lĩnh thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn bệnh viện chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về “cắt da thừa mí mắt trên có ảnh hưởng tầm nhìn không?”, bác sĩ chúng tôi xin được chia sẻ như sau:

    Cắt da thừa mí mắt trên có ảnh hưởng tầm nhìn không?
    Cắt da thừa mí mắt trên là kỹ thuật loại bỏ khuyết điểm ở đôi mắt như da thừa và lớp mỡ ở mí mắt trên để khắc phục tình trạng sụp mí, mí mắt bọng mỡ. Các bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng rạch một đường da đã được phác thảo trước đó nhằm loại bỏ những túi mỡ thừa.

    Cắt da thừa mí mắt trên thực chất là tiểu phẫu đơn giản xuất xứ từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, bác sĩ cần phải lấy chính xác lượng da thừa nếu lấy quá ít thì không thể khắc phục được tình trạng. Còn nếu quá nhiều làm cho làn da mí mắt bị căng dẫn đến bị biến dạng.

    Cắt da thừa mí mắt trên có ảnh hưởng tầm nhìn không (1)
    Bác sĩ đo vẽ xác định lượng da thừa cần loại bỏ

    Bạn được các bác sĩ sát khuẩn và gây tê ở vị trí cần phẫu thuật nên không đau đớn, giúp cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái trong quá trình thực hiện. Cuối cùng đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ được khâu theo đường viền mí mắt với thao tác khéo léo, đường may mảnh nên sẽ không để lại sẹo.

    Nhiều người lo lắng không biết cắt da thừa mí mắt trên có ảnh hưởng tầm nhìn không, không chỉ riêng bạn Hồng Lĩnh. Đây là kỹ thuật không tác động sâu bên trong cấu trúc mắt chỉ bề ngoài mí, không ảnh hưởng tới chức năng thị giác.

    Cắt da thừa mí mắt trên có ảnh hưởng tầm nhìn không (2)
    Nhiều người lo lắng không biết cắt da thừa mí mắt có ảnh hưởng tới tầm nhìn không

    Cắt da thừa mí mắt trên khắc phục được khuyết điểm mang lại tính thẩm mỹ cho khuôn mặt, tầm nhìn được cải thiện. Do vậy, bạn Hồng Lĩnh cứ yên tâm thực hiện.

    Cắt da thừa mí mắt trên ở đâu uy tín?
    Cắt da thừa mí mắt trên có ảnh hưởng tầm nhìn không điều này còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố bạn lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Tại Sài Gòn, bệnh viện Kim trong những năm qua được khách hàng phản hồi tích cực.

    Đây là nơi tụ tập các bác sĩ có trình độ tay nghề chuyên môn cao, am hiểu rõ cấu trúc của mắt và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ để tạo hình cho đôi mắt bạn đẹp nhất và khắc phục nhược điểm ở mí mắt. Khách hàng sẽ hài lòng với đôi mắt đẹp tự nhiên với ánh nhìn dịu dàng tươi tắn làm cho khuôn mặt của bạn thêm phần quyến rũ long lanh.

    Cắt da thừa mí mắt trên có ảnh hưởng tầm nhìn không (3)
    Kim Hospital địa chỉ cắt da thừa mí mắt uy tín

    Phòng mổ tại Kim Hospital được khử trùng một chiều, giúp hạn chế xâm lấn, chảy máu mí mắt. Đồng thời đội ngũ ê kíp thực hiện cùng với dụng cụ phẫu thuật được khử trùng giúp khách hàng yên tâm.

    Nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo, sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc cũng như hướng dẫn chế độ chăm sóc sau hậu phẫu một cách khoa học giúp bạn đạt được kết quả thẩm mỹ tối ưu mang lại hiệu quả cao.

    Tuy nhiên, câu hỏi lấy mỡ mí mắt luôn là vấn đề thắc mắc chung của rất nhiều chị em phụ nữ. Đừng lo lắng, thẩm mỹ viện chúng tôi luôn sẳn sàng tư vấn tận tình cho khách hàng. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.

    Bài viết trích nguồn tại https://tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel