• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Nhấn mí mắt cho đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên

    Nhấn mí mắt giá bao nhiêu tiền thưa bác sĩ? Tôi năm nay 26 tuổi nhưng có đôi mắt một mí nên không tự tin khi giao tiếp với mọi người. Để khắc phục khuyết điểm của mình, tôi đã quyết định lựa chọn thủ thuật nhấn mí mắt nhưng tôi còn băn khoăn về vấn đề chi phí. Mong bác sĩ giải đáp. (Thanh Lam, Quảng Nam).

    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:

    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho Kim Hospital. Bên cạnh các kỹ thuật làm đẹp như lấy mỡ mí mắt trên, nhấn mí mắt là một thủ thuật được nhiều người lựa chọn để mang lại đôi mắt hai mí như mong muốn. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc “Nhấn mí mắt giá bao nhiêu tiền?” bạn như sau:

    Nhấn mí mắt giá bao nhiêu tiền?
    Nhấn mí giá bao nhiêu tiền tùy thuộc vào mức độ của phương pháp cũng như tùy theo chất lượng các cơ sở thẩm mỹ khác nhau. Tại Kim Hospital, nhấn mí mắt có nhiều cấp độ với các mức giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá nhấn mí mắt sau đây:

    Loại hình dịch vụ Chi phí
    Nhấn mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 1 9.000.000 VNĐ
    Nhấn mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 2 12.000.000 VNĐ
    Nhấn mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 3 15.000.000 VNĐ
    Nhấn mí mắt giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào chất lượng cơ sở bạn lựa chọn

    Kim Hospital là bệnh viện thẩm mỹ thực hiện ký kết hợp tác với các trung tâm và nhận sự chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc. Khi thực hiện bấm mí mắt tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

    Bên cạnh đó, sau khi thực hiện bấm mí xong, bạn có thể ra về ngay sau 1h thực hiện mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Nếp gấp mí mới được tạo ra đẹp và rõ ràng.

    Nhấn mí mắt cho đôi mắt hai mí rõ đẹp

    Thủ thuật nhấn mí mắt áp dụng tốt cho những ai dưới 30 tuổi, trường hợp không có da chùng, mỡ thừa nơi mí mắt. Với độ tuổi này, bấm mí mắt sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí như mong đợi, khắc phục được tình trạng mắt một mí hay mí lót gây mất tự tin.

    Nhấn mí mắt cho đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên

    Đây là phương pháp mang lại hiệu quả lâu dài, nếp mí được tạo ra nhờ kỹ thuật nhấn mí luồn chỉ không tiêu một cách liên tục, cố định nếp mí qua cơ nâng mí và da mí mắt.

    Chỉ trong một thời gian ngắn, không đau đớn, không để lại sẹo và không ảnh hưởng thị lực mắt, bạn có thể sở hữu đôi mắt hai mí như mong đợi.

    Có thể bạn quan tâm: cắt mí mắt có đau không


    Sau khi nhấn mí xong, bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    Chăm sóc sau nhấn mí mắt

    Ngoài vấn đề nhấn mí mắt giá bao nhiêu thì cách chăm sóc mắt sau khi thực hiện cũng rất quan trọng. Để sở hữu đôi mắt hai mí nhanh chóng và lâu dài, không để lại biến chứng gì, quá trình chăm sóc sau nhấn mí mắt vô cùng quan trọng:

    – Bạn tích cực chườm đá trong 2 ngày đầu sau nhấn mí và chườm nóng trong ngày thứ 3 để nhanh chóng giảm sưng tấy cho vùng mắt.

    – Vệ sinh sạch sẽ vùng nhấn mí.

    Bạn nên lưu ý chế độ chăm sóc mắt sau nhấn mí để có kết quả tối đa

    – Không nên Make Up, massage hay mọi hành động tác động mạnh lên vùng mắt cho đến khi mắt hồi phục hẳn.

    – Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

    Nhấn mí mắt không phải cắt chỉ, bạn chỉ cần bảo vệ mắt và làm theo những chỉ dẫn của bác sĩ để đảm bảo nhanh chóng hồi phục mắt, giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí như ý. Với bảng giá nhấn mí mắt trên, bạn không phải lo lắng nhấn mí mắt bao nhiêu tiền nữa.
    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com


    TG: Nguyễn Đức Quý

    Fashion

    Beauty

    Travel