• Breacking news

    Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

    Cắt mí mắt trên lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt

    Cắt mí mắt trên được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc, phương pháp này đang trở thành một trong những trào lưu làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin liên quan đến dịch vụ này, các bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin.
    Cắt mí mắt trên là như thế nào?
    Bước vào độ tuổi trung niên vùng mí mắt trên bắt đầu xuất hiện các vấn đề lão hóa, da chùng mỡ thừa. Khuyết điểm này làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt và trông như người thiếu sức sống.
    Cắt mí mắt trên theo công nghệ Hàn Quốc 
    Phương pháp cắt mí mắt trên ra đời được xem làm một trong những giải pháp tối ưu giúp chị em phụ nữ lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt. Thực chất phương pháp này chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nên không xâm lấn và không ảnh hưởng đến thị lực mắt.
    Quy trình thực hiện cắt mí mắt trên ra sao?
    Quá trình tiến hành cắt mí mắt trên được thực hiện theo công nghệ hiện đại chỉ bằng những thủ thuật nhỏ các chuyên gia sẽ tiến hành thẩm mỹ để loại bỏ được những khuyết điểm và lấy lại được vẻ đẹp cho đôi mắt.
    Phương pháp cắt mí mắt trên được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:
    Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn, thăm khám
    Khách hàng khi đến với bệnh viện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể. Sau đó, sẽ được bác sĩ tư vấn dịch vụ thẩm mỹ phù hợp với khuyết điểm trên. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn thêm cho khách hàng một số thông tin liên quan đến dịch vụ.
    Bước 2: Tiến hành đo vẽ thẩm mỹ
    Dựa vào khuyết điểm của từng khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và khoanh vùng da chùng, mỡ thừa mí mắt cần loại bỏ. Đây được xem là một trong những khâu quan trọng nhằm mang lại kết quả thành công về sau.
    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
    Khách hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt vì vậy sẽ không tạo cảm giác đau hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.
    Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt trên
    Tiến hành tiểu phẫu cắt mí mắt trên
    Dựa vào kết quả đo vẽ tỉ mỉ, cẩn thận ban đầu các bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu cắt mí mắt trên cho khách hàng. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng chỉ mất khoảng 30 - 45 phút.
    Bước 5: Kết thúc quá trình tiểu phẫu
    Sau khi kết thúc quá trình thẩm mỹ khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Tiếp đến sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc mắt hiệu quả tại nhà và hẹn lịch tái khám cho khách hàng.
    Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp một số thông tin liên quan đến dịch vụ cắt mí mắt trên. Nếu lựa chọn dịch vu này để làm đẹp cho đôi mắt các bạn nên tìm đến các bệnh viện uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

    Fashion

    Beauty

    Travel