• Breacking news

    Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

    Đeo lens có làm mắt to hơn không?

    Đeo lens là một trong những kỹ thuật làm đẹp được giới trẻ sử dụng nhiều hiện nay. Nhưng với những ai lần đầu làm đẹp với công cụ này có lẽ còn phân vân với câu hỏi: “đeo lens có làm mắt to hơn không?”

    Đeo lens có làm mắt to hơn không?
    Việc đeo kính áp tròng khá phổ biến hiện nay, nó giúp người sử dụng thuận tiện trong các hoạt động thể thao hoặc nghệ thuật, mang tính thẩm mỹ cao khi sử dụng. Đeo lens có làm mắt to hơn và trở nên quyến rũ. Tuy nhiên phẫu thuật cần phân biệt giữa kính áp tròng thường và kính áp tròng có chỉ số giãn tròng để lựa chọn được loại kính thích hợp nhất. Phương pháp vô cùng tiện lợi và dễ dàng, có thể thay đổi màu sắc tạm thời cùng các lựa chọn lens vô cùng phong phú.

    Đeo lens có làm mắt to hơn không?
    Đeo lens có làm mắt to hơn

    Lưu ý khi sử dụng phương pháp đeo lens:

    + Thực hiện tẩy rửa kính áp tròng ngay khi lấy kính ra khỏi mắt.

    + Nên đeo kính áp tròng theo chỉ dẫn của bác sĩ hoặc người tư vấn.

    + Sử dụng thuốc nhỏ mắt thường xuyên tránh mắt bị khô.

    + Tránh chạm móng tay vào kính, nếu có hiện tượng kính trầy hoặc xước thì không nên sử dụng nữa.

    + Dùng các nước tẩy rửa chuyên dụng dành cho kính.

    + Nên gắn kính vào trước khi trang điểm.

    + Không nên dụi mắt, bơi lội trong thời gian sử dụng vì dễ làm kính bung ra.

    Đeo lens có làm mắt to hơn, thế nhưng phương pháp bất tiện với những người không biết sử dụng và có thời gian gấp gáp. Bấm mí mắt giúp đôi mắt to hơn, có kết quả lâu dài về sau mà không cần trang điểm.

    Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt
    Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt hai mí khá đơn giản, không cần phẫu thuật, chỉ tiến hành gây tê trong quá trình thực hiện. Bằng những công cụ bấm mí tiên tiến hiện đại, bác sĩ sẽ thực hiện thủ thuật nhỏ nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới mà không cần cắt rạch.

    Cắt mí mắt giúp đôi mắt đẹp tự nhiên hơn
    Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ xuất phát từ Hàn Quốc, đang được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Với kỹ thuật tiên tiến, tay nghề bác sĩ cao sẽ thực hiện cắt mí mắt thông qua tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Thực hiện đo vẽ một cách chính xác, tiến hành luồn chỉ theo các điểm nhấn bác sĩ đã vẽ sao cho khi mở mắt mí mới sẽ hình thành một cách tự nhiên và hài hòa với gương mặt.

    Cắt mí mắt uy tín tại Kim Hospital
    Với nhiều năm xây dựng và phát triển, bệnh viện Kim đã trở thành cái tên được nhiều người lựa chọn để làm đẹp hiện nay. Bệnh viện quy tụ đông đảo đội ngũ bác sĩ uy tín, với chuyên môn thẩm định cao sẽ đem đến những nhận định đúng đắn cũng như tạo ra kết quả đảm bảo nhất cho khách hàng. Bệnh viện được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn 5 sao. Hơn nữa thái độ phục vụ luôn cởi mở của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ làm hài lòng khách hàng khi tới với Bệnh viện Kim.

    Nếu bạn đang muốn thực hiện bấm mí mắt có thể đến trực tiếp tại bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn giải pháp phù hợp với mình.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email:info@kimhospital.com

    TG: Nguyễn Hiền

    Fashion

    Beauty

    Travel