• Breacking news

    Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

    Tại sao nên cắt mí mắt ở Kim Hospital?

    Chào bác sĩ, vì sắp kết hôn nên em muốn đi thẩm mỹ để khắc phục khuyết điểm đôi mắt không rõ mí lại có mỡ thừa của mình. Tuy nhiên, em gặp khó khăn khi đưa ra lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ vì không biết cắt mí mắt đẹp Hà Nội hay Sài Gòn được hơn? Mong bác sĩ tư vấn. (Thanh Hiền, Phú Yên)
    Bác sĩ tư vấn:
    Thanh Hiền thân mến!
    Xin cảm ơn bạn khi đã có sự tìm hiểu và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Kim Hospital. Kết hôn là một sự kiện trọng đại trong cuộc đời của mỗi người vì vậy, ai cũng muốn mình thật xinh đẹp trong ngày đặc biệt đó. Ý thức điều này, bạn muốn khắc phục khuyết điểm của đôi mắt nhưng lại không biết cắt mí mắt đẹp Hà Nội hay Sài Gòn được hơn? Về vấn đề này, chúng tôi xin trả lời bạn như sau:

    Thế nào là cắt mí mắt?

    Cắt mí mắt là kỹ thuật tạo mí cho mắt được áp dụng từ công nghệ Hàn Quốc. Với thủ thuật đơn giản, bác sĩ sẽ loại bỏ da chùng và mỡ thừa thông qua một đường rạch nhỏ trên mí mắt.
    Cắt mí mắt đẹp Hà Nội hay Sài Gòn được hơn 1
    Khách hàng trước và sau cắt mí mắt
    Phương pháp này được áp dụng cho mắt có những khuyết điểm như: mắt mí lót, một mí… kèm tình trạng da và mỡ thừa, mắt sụp mí… Cắt mí mắt với kỹ thuật khá đơn giản, không đau, không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến chức năng của mắt nên phương pháp này được nhiều người ưa chuộng.

    Cắt mí mắt đẹp Hà Nội hay Sài Gòn được hơn?

    Cắt mí mắt tuy là công nghệ của Hàn Quốc nhưng đã được một số bệnh viện thẩm mỹ ở Việt Nam chuyển giao và ứng dụng thành công. Thực tế, những trung tâm thẩm mỹ lớn trong cả nước đều tập trung ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Sài Gòn. Vì vậy, không chỉ riêng bạn mà còn có rất nhiều người băn khoăn không biết nên “cắt mí mắt đẹp Hà Nội hay Sài Gòn được hơn?”.
    Dù thực hiện cắt mí mắt đẹp Hà Nội hay Sài Gòn bạn đều có thể sở hữu đôi mắt hai mí to tròn như ý chỉ cần chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Thiết nghĩ, bạn sống ở Phú Yên sao không thực hiện cắt mí mắt tại Sài Gòn sẽ thuận lợi hơn. Nếu vào Sài Gòn bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc di chuyển, sắp xếp công việc cũng như tiết kiệm được chi phí đi lại. Trong khi đó, ra Hà Nội bạn phải tốn tiền mua vé máy bay và nghỉ lại khách sạn nhiều ngày. Sau này, mỗi khi tái khám bạn phải di chuyển như vậy rất bất tiện và tốn kém.
    Nếu còn thắc nào liên quan đến vấn đề này cũng như tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác như  cắt mí mắt có được vĩnh viễn không bạn có thể tới trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.


    Cắt mí mắt đẹp Hà Nội hay Sài Gòn được hơn 2
    Cắt mí mắt đẹp ở Hà Nội hay Sài Gòn nếu lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ bạn vẫn có thể sở hữu đôi mắt hai mí to tròn
    Nhưng nếu vào Sài Gòn thì bạn có thể thực hiện cắt mí mắt ở Kim Hospital vừa đảm bảo chất lượng lại vừa tiết kiệm chi phí cho bạn. Đây là bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng được nhiều người trong cả nước tin tưởng trong nhiều năm qua.

    Tại sao nên cắt mí mắt ở Kim Hospital?

    Kim Hospital là địa chỉ đáp ứng đầy đủ những yếu tố để trở thành một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Thực hiện thẩm mỹ ở đây, bạn có thể yên tâm, bởi vì:

    Áp dụng công nghệ cắt mí mắt hiện đại

    Kim Hospital đã chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ cắt mí mắt hiện đại của Hàn Quốc, được nhiều người tin tưởng. Mặt khác, quy trình cắt mí mắt thực hiện theo đúng chuẩn công nghệ Hàn Quốc, đạt chuẩn chất lượng của Bộ y tế, đảm bảo an toàn. Với công nghệ hiện đại sẽ giảm những tổn thương da thịt, hạn chế xâm lấn vào cấu trúc bên trong mắt cũng như vùng mô lân cận.

    Đội ngũ bác sĩ giỏi

    Các bác sĩ tại đây đều được đào tạo bài bản về thẩm mỹ, có nhiều năm tu học tại những nước có ngành thẩm mỹ phát triển như: Úc, Hàn Quốc… Trong quãng thời gian hoạt động của mình, các bác sĩ đã thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ trong đó có cắt mí mắt.
    Cắt mí mắt đẹp Hà Nội hay Sài Gòn được hơn 3
    Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi là một thế mạnh của Kim Hospital

    Máy móc hỗ trợ hiện đại

    Nhằm hỗ trợ các bác sĩ thực hiện nhanh chóng, thành công và đảm bảo an toàn trong các ca phẫu thuật, Kim Hospital chú trọng đầu tư, cập nhật và thay mới các trang thiết bị, máy móc hỗ trợ tân tiến. Hệ thống phòng mổ vô trùng đạt chuẩn, tránh được các nhiễm trùng chéo sau phẫu thuật cho khách hàng.
    Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc: “Cắt mí mắt đẹp Hà Nội hay Sài Gòn được hơn?” của Thanh Hiền. Qua đó, bạn có thể đưa ra quyết định làm đẹp đúng đắn cho mình để trở thành cô dâu xinh đẹp nhất. Tuy nhiên, bên cạnh việc chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ bạn cũng nên xây dựng chế độ chăm sóc hậu phẫu khoa học để mắt nhanh hồi phục và tránh được những biến chứng không đáng có xảy ra.

    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimnhanmi.com 
    Thông tin liên hệ:  
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel