• Breacking news

    Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

    Chia sẻ thực tế từ người trong cuộc với cắt mí mắt có đau không?

    Tôi có một thắc mắc muốn hỏi các bác sĩ là “ Cắt mí mắt có đau không?”. Năm nay tôi 32 tuổi, mắt tôi có dấu hiệu của lão hóa, nhiều da chùng, mỡ thừa. Tôi thấy mọi người khuyên nên đi cắt mí mắt nhưng lại sợ đau. Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thanh Hoa, 32 tuổi, TP HCM)
    Xin chào chị Thu Trang!
    Chúng tôi rất vui khi nhận được sự tin tưởng của chị gửi câu hỏi về các vấn đề xung quanh dịch vụ cắt mí mắt. Đây là một trong những dịch vụ trở thành trào lưu làm đẹp hiện nay. Về những băn khoăn, thắc mắc của chị, chúng tôi xin chia sẻ cụ thể như sau:

    Cắt mí mắt là gì?

    Cắt mí mắt dành cho những người ở độ tuổi ngoài 30 khi mắt bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Biểu hiện của độ tuổi 30 là lớp mỡ mí mắt dày hơn, da mí thừa nhiều và xuất hiện dấu hiệu trùng mí.
    Cắt mí mắt có đau không? Chia sẻ thực tế từ người trong cuộc (1)
    Quy trình thực hiện cắt mí mắt vô cùng đơn giản
    Theo đó, các bác sĩ sau khi gây tê cho khách hàng sẽ tiến hành việc phẫu thuật bằng một đường rạch nhỏ ở mí mắt trên. Đồng thời sẽ nhẹ nhàng loại bỏ mỡ và da thừa, loại bỏ tình trạng da chùng ở mí mắt.
    Cuối cùng, nếp gấp phía trên được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, trở thành nếp gấp mí mới, giúp tạo hình một đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh và đẹp tự nhiên.

    Cắt mí mắt có đau không? Chia sẻ thực tế từ người trong cuộc

    Bạn Khưu Trần đã từng thực hiện cắt mí mắt ở Kim Hospital, cùng nghe bạn chia sẻ nhé

    Trước khi cắt mí mắt

    Tôi 32 tuổi, do ngồi làm việc với máy tính quá nhiều nên mắt xuất hiện nhiều da chùng, bọng mỡ. Tôi cũng đã thử nhiều cách chăm sóc da, vùng mắt, trang điểm để che khuyết điểm nhưng không hiệu quả, mắt ngày càng có dấu hiệu chùng xuống.
    Nghe mọi người bàn tán, ở độ tuổi U30 thì dấu hiệu này hoàn toàn bình thường. Theo thời gian, con người ngày càng già đi và thể hiện rõ trên đôi mắt. Để khắc phục khuyết điểm này, phương pháp tối ưu nhất là cắt mí mắt.
    Theo kinh nghiệm của tôi, trước khi làm việc gì, cũng cần tìm hiểu kĩ về nó. Bởi vậy, khi quyết định cắt mí mắ, tôi đã lên mạng đọc nhiều bài viết về phương pháp thẩm mỹ này, ở cả trang web các thẩm mỹ viện, trang Eva để tìm địa chỉ cắt mí mắt ở đâu đẹp, an toàn do chị em phụ nữ ưu tiên lựa chọn. Sau đó, tôi đi đến một vài địa chỉ thấy tin tưởng, đến tận nơi để bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp.

    Quá trình cắt mí mắt của Khưu Trần

    Qua một thời gian tìm kiếm, tôi lựa chọn Kim Hospital. Địa chỉ thẩm mỹ có cơ sở vật chất khang trang, nhân viên đón tiếp nhiệt tình, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, bác sĩ có chuyên môn sâu trực tiếp thăm khám cho tôi nên tôi rất tin tưởng. Bác sĩ chỉ ra những khuyết điểm, tư vấn cụ thể và đưa ra phương pháp phù hợp với tình trạng đôi mắt hiện tại của tôi.
    Sau đó, tôi được đưa vào phòng phẫu thuật. Ban đầu, tôi rất sợ đau vì cắt mí mắt thực chất là một tiểu phẫu nhỏ có sử dụng dao, kéo để loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa, từ đó tôi có được đôi mắt hai mí đẹp long lanh, tự nhiên như hiện nay.
    Cắt mí mắt có đau không? Nó không hề đau như tôi nghĩ, với động tác nhẹ nhàng, dứt khoát bác sĩ tiêm thuốc gây tê vùng mí mắt nên tôi không có cảm giác đau đớn gì.
    Khoảng 45 – 50 phút sau, ca phẫu thuật cắt mí mắt kết thúc. Lúc này, mí mắt tôi đã được băng lại nên tôi cảm thấy rất hồi hộp, không biết đôi mắt tôi sẽ thay đổi như thế nào.
    Sau phẫu thuật, tôi được các bác sĩ chiếu máy chống sưng, chống bầm. Tôi được bác sĩ dặn dò kĩ lưỡng cách chăm sóc hậu phẫu, điều khiến tôi ngạc nhiên hơn là tôi có thể về nhà sinh hoạt thường ngày, không mất thời gian nằm viện.
    Về nhà, khoảng 2 – 3 ngày, mắt tôi sưng lên nên rất lo lắng nhưng bác sĩ bảo đó là dấu hiệu bình thường nên tôi an tâm hơn. Tôi chườm đá lên vùng mắt nên sau 1 tuần mắt đã đỡ sưng, nếp mí mới lộ rõ, đôi mắt có sự tươi trẻ hơn.
    Tôi thực hiện đúng chế độ chăm sóc hậu phẫu, tuân thủ theo lời khuyên của bác sĩ nên mắt nhanh lành lắm. Sau 1 tháng, đôi mắt tôi trở nên vừa to tròn, vừa đẹp tự nhiên, khiến tôi trẻ ra mấy tuổi. Bạn bè hết sức bất ngờ với sự thay đổi trên gương mặt tôi, khen ngợi hết lời.
    Hiện tại, tôi đã có đôi mắt 2 mí đẹp như mong muốn, lấy lại nét thanh xuân trên đôi mắt. Tôi rất vui, nếp mí mắt 2 bên cân đối, cong mềm tự nhiên theo đường cong bờ mi mắt chứ không to thô. Tôi thật sự rất hài lòng về kết quả đạt được. Tôi xin cảm ơn đội ngũ bác sĩ, nhân viên điều dưỡng rất nhiều!
    Cắt mí mắt có đau không? Chia sẻ thực tế từ người trong cuộc (2)
    Cắt mí mắt có đau không? Chia sẻ thực tế của chị Khưu Trần đã cho ta tìm được câu trả lời
    Hy vọng với những phân tích cũng như chia sẻ từ thực tế người trong cuộc, chị đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi: Cắt mí mắt có đau không?
    Nếu không hài lòng với đôi mắt của mình, nếu chị muốn sở hữu đôi mắt to tròn với nếp mí rõ ràng, đưa lại sự trẻ hóa cho đôi mắt như chị Khưu Trần, chị đừng ngại thay đổi, hãy mạnh dạn tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng để lắng nghe và thực hiện cắt mí mắt.
    Cắt mí mắt có đau không? Chia sẻ thực tế từ người trong cuộc (3)
    Cắt mí mắt có đau không? Câu hỏi này sẽ không còn là vấn đề khi bạn đến với Kim Hospital
    Kim Hospital tự hào là đơn vị hàng đầu về thẩm mỹ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp!

    Fashion

    Beauty

    Travel