• Breacking news

    Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

    Bật mí cho bạn cách làm đẹp mắt của tôi

    Đôi mắt nhỏ đã làm tôi sống khép kín trong khoảng thời gian dài. Nhưng giờ đây, tôi lại tự tin hơn bao giờ hết. Không để các bạn phải tò mò nữa, tôi xin bật mí cách làm đẹp mắt giúp các bạn biến đôi mắt ti hí thành mắt to tròn, hai mí rõ ràng.

    Tôi từng sở hữu đôi mắt nhỏ tí

    Đôi mắt nhỏ là nét đặc trưng dễ nhận diện nhất của người Á Đông. Không chỉ riêng tôi mà chắc hẳn rất nhiều bạn trẻ khác cũng cảm thấy không hài lòng khi sở hữu đôi mắt này. Đôi mắt tôi khá sáng, nhìn khá tỏ nhưng chỉ có điều nó khá nhỏ so với khuôn mặt và nhìn không mấy thiện cảm.
    Đôi mắt nhỏ làm bạn tốn nhiều thời gian trang điêm hàng ngày
    Tôi có một làn da khá trắng và chiếc mũi không quá thấp. Tuy nhiên, đôi mắt lại khá nhỏ nên nhìn khuôn mặt tôi lúc nào cũng nhợt nhạt, thiếu sức sống. Nhìn bạn bè ai cũng sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh trông có vẻ sáng sủa và đầy thiện cảm, tôi ghen tỵ và cũng khá sầu cho mình.
    Bước vào đại học, tôi lên Sài Gòn nhập học với nhiều bỡ ngỡ, mọi điều mới mẻ ùa đến. Tôi có cảm giác thinh thích một anh học trên mình 2 khóa nhưng một lần nữa tôi lại cảm thấy tự ti với nhan sắc của mình. Vì sự rung động đầu đời, tôi quyết định tìm cách khắc phục nhược điểm mắt nhỏ của mình.

    Cách làm đẹp mắt tôi đã chọn

    Cuộc sống sinh viên khác với ở nhà, tôi đã biết sửa soạn, chăm chuốt cho nhan sắc của mình hơn (đặc biệt là từ lúc con tim mình rung động). Thế rồi, tôi tìm cách khắc phục cho đôi mắt kém cuốn hút. Từ những lần “gõ gõ, sợt sợt” trên các diễn đàn làm đẹp, tôi quyết định tìm thực hiện làm đẹp mắt bằng thẩm mỹ. Vì đây là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất.
    Tôi bắt đầu tìm hiểu về phương pháp thẩm mỹ thích hợp với nhược điểm mắt nhỏ và tìm ra kỹ thuật bấm mí mắt. Đây là loại hình thẩm mỹ không thông qua phẫu thuật, không bóc tách, không ảnh hưởng đến độ sáng của người mắt và không lưu lại vết tích thẩm mỹ nên tôi cũng khá yên tâm.
    Nhưng, một lần nữa tôi lại băn khoăn không biết mình nên làm thế nào để thực hiện bấm mí mắt. Tôi chợt nhớ đến các trang làm đẹp và lại tìm đến chúng như một người bạn chia sẻ không thể thiếu trên bước đường hoàn thiện nhan sắc. Cuối cùng, thông qua lời chia sẻ của nhiều tín đồ làm đẹp, tôi đã lựa chọn được bệnh viện làm đẹp mắt vừa ý.

    Bật mí trung tâm thẩm mỹ uy tín

    Với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao thì sự xuất hiện hàng loại các cơ sở thẩm mỹ cũng là điều dễ hiểu. Nếu không nhờ sự chia sẻ của các chị em đã từng bấm mí mắt, có khi tôi đã lựa chọn những địa chỉ làm đẹp rẻ tiền để thực hiện thẩm mỹ. Vì vậy, khi có ý định thẩm mỹ, bạn hãy bình tĩnh cân nhắc và lựa chọn cơ sở làm đẹp mắt uy tín để rút bỏ lo lắng bấm mí mắt có nguy hiểm không nhé!
    Tự tin với đôi mắt to tròn, ổn định
    Nằm giữa trung tâm Sài Gòn, bệnh viện thẩm mỹ Kim là thẩm mỹ viện bấm mí mắt uy tín mà tôi và nhiều tín đồ thẩm mỹ đã lựa chọn. Tại đây, cung cách phục vụ khá chuyên nghiệp, quy trình làm đẹp mắt chỉnh chu, an toàn và nhẹ nhàng vô cùng. Sau khi kiểm tra sức khỏe và biết mình đủ điều kiện tham gia thẩm mỹ, tôi được tiến hành tạo hình mí mắt trên với các thao tác chuẩn quy định của Bộ Y tế. Chỉ với 30 phút, tôi đã sở hữu đôi mắt to tròn, rõ nét.
    Thật tự tin vì giờ đây tôi đã trở nên xinh đẹp với đôi mắt hai mí, long lanh. Tôi và người ấy cũng đã quen nhau được 2 tháng đấy các bạn ạ. Rất cảm ơn các bác sĩ và nhân viên bệnh viện Kim đã tận tình giúp đỡ tôi loại bỏ nỗi băn khoăn trong mình bấy lâu nay.
    Bài viết trích nguồn tại: https://tuvannhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel