• Breacking news

    Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

    Bàn về chuyện mắt lá răm tốt hay xấu

    Mắt lá răm tốt hay xấu? Đôi mắt không chỉ là điểm nhấn quan trọng góp phần quyết định thẩm mỹ gương mặt mà còn là ngũ quan nhận diện nhân tướng. Mỗi loại mắt, thể hiện một cá tính và vận mệnh khác nhau. Đó là lý do vì sao mắt người không phải ai cũng giống ai. Vậy mắt lá răm thì sao? Tìm hiểu qua bài viết này nhé!

    Bàn luận mắt lá răm tốt hay xấu

    Từ xưa đến nay, khi nói cái đẹp, người ta thường nhấn mạnh về vẻ đẹp của đôi mắt. Bởi, sở hữu đôi mắt đẹp, cuốn hút không chỉ làm tăng thêm nét gợi cảm trên gương mặt mà còn thể hiện được ngủ sở hữu có bản tính tốt và tâm hồn cao đẹp. Và, có thể nói, mắt lá răm là một trong những loại mắt được đánh giá cao. Vậy mắt lá răm tốt hay xấu?

    Mắt lá răm tốt hay xấu?
    Mắt lá răm trông cân đối, hình dáng mắt hơi dài, tròng đen nhiều và phân biệt rõ rệt với tròng trắng tạo ánh nhìn trong suốt. Mắt lá răm tốt hay xấu tùy theo mỗi cách nhìn nhận. Tuy nhiên, theo số đông cho rằng, mắt lá răm là loại mắt đẹp và người sở hữu nó đa phần sống lương thiện, cởi mở và thích giúp đỡ người khác.
    Người có đôi mắt lá răm sở hữu tính cách cân bằng, ôn nhu, sáng suốt và anh minh. Trong lịch sử, những người có đôi mắt lá dăm luôn có biệt tài kinh doanh khôn khéo, làm ăn phát đạt, được rất nhiều người nể trọng. Đây sẽ là một người chồng tháo vát hoặc một người vợ đảm đang, chu toàn cho gia đình. Vì vậy, không ít người đã mơ ước con mình sở hữu đôi mắt này khi chào đời.

    Tạo hình cho đôi mắt đẹp hơn

    Đôi mắt lá răm tốt hay xấu còn phụ thuộc vào tính cách và nhân tâm của mỗi người sở hữu. Nhưng dù thế nào, việc sở hữu đôi mắt đẹp này cũng giúp tô thêm nét gợi cảm trên khuôn mặt, làm bạn tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống. Tuy nhiên, những ai không may có đôi mắt xấu, không được như ý muốn thì cũng đừng quá lo lắng nhé.
    Hiện nay, nhiều phương pháp làm đẹp ra đời và được áp rộng rãi. Một trong số đó, cắt mí mắt là kỹ thuật mà nhiều chị em lựa chọn nhất. Bởi loại hình này chứa nhiều ưu điểm và hiệu quả nhanh chóng chỉ với một lần thực hiện. Không chỉ giúp loại bỏ các nhược điểm về mắt, cắt mí mắt còn mang lại đôi mắt to tròn, năng động với 2 mí rõ ràng.
    Cắt mí mắt là kỹ thuật mà nhiều chị em lựa chọn nhất
    Dựa trên các nhận định và sự phân tích chính xác, bác sĩ tiến hành một đường rạch theo sát đường viền mí mắt và tác động trực tiếp bên ngoài da vùng mắt để cắt bỏ lớp da chùng, mỡ thừa tích tụ, tạo mí mắt mới rõ nét. Đây là kỹ thuật được tiến hành trong khoảng 30 – 45 phút.
    Tham khảo thêm:

    Cắt mí mắt áp dụng cho người có cơ địa hoàn chỉnh, không bị bệnh tim mạch hoặc mắc chứng rối loạn tâm lý và không áp dụng đối với phụ nữ đang mang thai. Để thực hiện thẩm mỹ an toàn, mời chị em đến trực tiếp bệnh viện Kim Hospital tham gia thăm khám và tìm hiểu cắt mí mắt có đau không.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammylaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel