• Breacking news

    Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

    Bói dáng chân mày đoán vận may của bạn

    Bói dáng chân mày là cơ sở để nhận biết được vận mệnh, số phận, tiền đồ của người sở hữu nó trong tương lai. Đôi chân mày là một trong ngũ quan trên gương mặt. Không chỉ có chức năng thẩm mỹ và điều tiết, bộ phận này còn là điềm báo cho tương lai, số phận của con người. Bói dáng chân mày gần đây được chị em áp dụng với mong muốn vận may rộng mở với mình thông qua cặp mày.

    Bói dáng chân mày đoán vận may của bạn

    Lông mày rồng

    Lông mày rồng có sợi mày dài và đen, đầu rồng hơi mảnh và to dần về phía đuôi, đuôi mày cao hơn đầu mày. Theo quan niệm người xưa, lông mày rồng có tướng phú quý và được đánh giá cao về thẩm mỹ. Nhất là ở nam giới, người ta cho rằng những ai sở hữu lông mày này thường có tướng lãnh đạo hoặc nắm giữ uy quyền.

    Lông mày rồng có tướng phú quý
    Trong nhân tướng học bói dáng chân mày, chủ nhân cặp lông mày rồng đa phần đều giỏi giang, có tài thao lược và biết cách sắp xếp mọi sự. Cuộc sống những người này thường giàu sang, phú quý, anh em hòa thuận, cha mẹ trường thọ.

    Lông mày lá liễu

    Đôi lông mày lá liễu rất dễ nhận biết ở chỗ có sợi mày dài và suôn mượt, đuôi mày thon và có hình dáng như cành chiếc lá liễu bẻ cong. Những người sở hữu đôi lông mày này thường có gương mặt thanh tú, đôi mắt đẹp hiền dịu. Lông mày lá liễu dự báo một cuộc đời êm đềm, cuộc sống sung túc, vinh hoa.
    Chủ nhân của đôi mày thanh tú này thường rất thân thiện, cởi mở và sống chan hòa. Họ là những người phụ nữ dịu dàng, đằm thắm, được nhiều chàng trai vây quanh và lấy được tình yêu thương từ mọi người xung quanh.

    Lông mày trăng khuyết

    Lông mày trăng khuyết được đánh giá cao về thẩm mỹ, đôi mày này được xem như là vua của mắt, mầm của túi mật và vẻ ngoài của mặt trời. Với hình dáng hơi cong cong, sợi mày mượt và đều tựa nửa vầng trăng, đôi mày trăng khuyết làm gương mặt thanh tú và gợi cảm hơn.

    Lông mày trăng khuyết được đánh giá cao về thẩm mỹ
    Theo bói dáng chân mày, chủ nhân của lông mày trăng khuyết là người học rộng biết cao, đầu óc thông minh, có trí tuệ và tài năng văn chương. Người sở hữu lông mày trăng khuyết thường có địa vị cao quý và nhân phẩm tốt đẹp.

    Tạo dáng lông mày như ý

    Thật may mắn khi từ lúc chào đời đã được sở hữu đôi chân mày phú quý. Tuy nhiên, nếu không may gặp phải đôi mày không được như ý, chị em cũng buồn buồn lòng. Vì với công nghệ tạo dáng chân mày bằng thẩm mỹ hiện nay, việc đôi chân mày đẹp, hài hòa hiện hữu trên khuôn mặt là một điều rất dễ dàng.
    Tại bệnh viện Kim Hospital, tạo dáng chân mày thông qua một cuộc tiểu phẫu tiến hành bên ngoài da vùng chân mày nhằm loại bỏ các da chùng nhão, mỡ thừa và tạo dáng, đẩy đuôi mày lên cao sao cho cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.
    Có phải bạn muốn biết:
    Tạo dáng chân mày thông qua cắt rạch tại thẩm mỹ Kim là kỹ thuật đơn giản, tiến hành trong 30 – 45 phút, hạn chế tối đa xâm lấn vào cấu trúc mô cơ bên trong. Hãy liên hệ bệnh viện Kim Hospital qua đường dây nóng khi có nhu cầu tham gia dịch vụ.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammylaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel