• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

    Mắt xếch phải làm sao để khắc phục?

    Chào bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Kim! Đôi mắt của tôi bị xếch ngược lên trên, nhiều người bảo nhìn tôi rất dữ làm tôi thiếu tự tin khi tiếp xúc với người khác. Tôi cũng gặp không ít khó khăn vì đôi mắt kém duyên này. Vậy mắt xếch phải làm sao để khắc phục? Mong bác sĩ giải đáp. (Thu Lê, 25 tuổi).

    Trả lời:

    Chào bạn Thu Lê!

    Cảm ơn bạn Thu Lê đã tin tưởng và gửi câu hỏi về mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim. Chúng tôi rất đồng cảm với tình trạng mắt của bạn. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn: Mắt xếch phải làm sao để khắc phục? như sau:

    Mắt xếch là mắt như thế nào?
    Mắt xếch làm khuôn mặt mất hài hòa, cân đối, thường khiến diện mạo trông hung dữ. Vì vậy đây là khuyết điểm lớn gây mất thiện cảm với người đối diện.

    Mắt xếch là mắt có xu hướng bị lệch lên phía trên, tiến sát với chân mày. Có thể bị lệch cả hai mắt hoặc một mắt bị lệch còn mắt kia vẫn phát triển bình thường.

    Mắt xếch phải làm sao để khắc phục?
    Mắt xếch ảnh hưởng đến diện mạo của bạn

    Mắt xếch là khuyết điểm thường gặp ở cả nam và nữ. Đối với phụ nữ, mắt xếch càng là mối bận tâm lớn. Khuyết điểm này làm khuôn mặt chị em kém duyên rất nhiều, dù những điểm khác có đẹp đến mấy.

    Không chỉ làm mất vẻ thẩm mỹ tạo khóe mắt, mắt xếch trong nhân tướng học cũng được đánh giá không cao. Người mắt xếch thường có tính cách không tốt, không hiền lành, thân thiện. Không ít người gặp trắc trở trong tình duyên và sự nghiệp cũng vì khuyết điểm này.

    Người có mắt xếch phải làm sao?
    Mắt xếch phải làm sao để khắc phục là mối quan tâm hàng đầu của không ít người. Các chị em thường nhờ đến công nghệ trang điểm để che đi khuyết điểm mắt xếch. Bằng cách tạo dáng chân mày hơi cong ở phần đuôi, đôi mắt sẽ trông nhẹ nhàng và hiền dịu hơn. Tuy nhiên, giải pháp này không mang lại hiệu quả cao vì chỉ che bớt chứ không loại bỏ được khuyết điểm mắt xếch, nếu trang điểm không khéo có thể khiến mắt bạn trông dữ hơn.

    Thẩm mỹ mắt to là giải pháp hữu hiệu cho người có mắt xếch. Kim Hospital là một trong những địa chỉ thẩm mỹ ứng dụng thành công công nghệ thẩm mỹ mắt to cho nhiều khách hàng.

    Quy trình thẩm mỹ mắt to tại Kim Hospital

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Đây là bước quan trọng đầu tiên trong quy trình thẩm mỹ mắt to mà Kim Hospital rất chú trọng. Bác sĩ thăm khám để biết tình trạng, mức độ mắt xếch của khách hàng. Từ đó tư vấn cho khách hàng phương pháp phẫu thuật phù hợp.

    Bước 2: Đo vẽ, xác định vị trí

    Trước khi tiến hành thẩm mỹ mắt to, bác sĩ xác định đường nếp mí và khóe mắt mới. Dùng bút y khoa chuyên dụng để đánh dấu vị trí cần phẫu thuật.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Đây là bước không thể thiếu trong quy trình thẩm mỹ mắt to để khắc phục khuyết điểm mắt xếch. Sát khuẩn để làm sạch vùng mắt, hạn chế các rủi ro. Đồng thời, bác sĩ tiêm thuốc gây tê để tránh cảm giác đau đớn cho khách hàng.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ mắt to

    Bằng các dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ chỉnh hình đôi mắt, mở rộng góc mắt trong, góc mắt ngoài giúp đôi mắt to tròn, cân đối, đuôi mắt không hất lên trên.

    Bước thực hiện này đòi hỏi đôi tay khéo léo và sự chính xác cao của người bác sĩ.

    Bước 5: Kết thúc

    Bước cuối cùng, bác sĩ tiến hành khâu kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Bác sĩ cũng hướng dẫn cụ thể cho khách hàng cách chăm sóc mắt tại nhà để cho hiệu quả lâu dài.

    Lưu ý sau phẫu thuật thẩm mỹ mắt to
    – Hạn chế tiếp xúc với những tác nhân gây hại cho mắt như khói bụi, màn hình máy tính, tivi, ánh nắng mặt trời gay gắt…

    – Không trang điểm mắt trong 1 tháng sau khi phẫu thuật.

    – Kiêng một số thực phẩm gây mưng mủ, sẹo như: rau muống, thịt gà, hải sản…

    – Không thức quá khuya làm mắt mệt mỏi.

    Thực hiện thẩm mỹ mắt to, bạn sẽ loại bỏ được khuyết điểm mắt xếch một cách hiệu quả, nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, tự nhiên, cân đối. Sau khi phẫu thuật, bạn nên thực hiện chế độ nghỉ ngơi, chăm sóc mắt hợp lý để cho hiệu quả thẩm mỹ và an toàn lâu dài. Nếu bạn Thanh Hằng còn băn khoăn về việc mắt xếch phải làm sao để khắc phục thì hãy đến trực tiếp Kim Hospital để được giải đáp cụ thể hơn.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email:info@kimhospital.com

    TG: Nguyễn Hiền

    Fashion

    Beauty

    Travel