• Breacking news

    Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

    Chữa sụp mí mắt là gì?



    Chữa sụp mí mắt là gì và có nên cắt bọng mỡ mắtnhững vấn đề được thảo luận nhiều hiện nay. Sụp mí mắt không những làm giảm tầm nhìn mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ gương mặt của người mắc phải. Hãy cùng tìm hiểu thông tin giúp giải đáp những thắc mắc trên.

    Chữa sụp mí mắt là gì? 

    Sụp mí mắt là hiện tượng mí mắt trên bị chùng xuống che đi một phần con người. Sụp mí mắt gây khó khăn trong việc mở lớn đôi mắt. Nguyên nhân dẫn đến sụp mí mắt có thể do bẩm sinh hay do các tác nhân bên ngoài.

    Chữa sụp mí mắt là áp dụng các phương pháp giúp khắc phục hiện tượng sụp mí mắt. Đó là các phương pháp nhằm cải thiện độ co giãn, đàn hồi của cơ nâng mi giúp đôi mắt trở về trạng thái bình thường.

    Ưu điểm của chữa sụp mí mắt công nghệ Hàn Quốc

    So với các phương pháp tự nhiên, chữa sụp mí bằng phương pháp thẩm mỹ đem lại hiệu quả dài lâu. Khá nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn phương pháp chữa sụp mí công nghệ Hàn Quốc để khắc phục tình trạng của mình. Một số ưu điểm nổi bật của phương pháp thẩm mỹ:

    + Chữa sụp mí với hiệu quả dài lâu

    + Đem lại đôi mắt 2 mí xinh đẹp tự nhiên

    + Loại bỏ được nhiều da chùng và mỡ thừa

    + Không gây đau đớn, không để lại sẹo

    + Đảm bảo độ an toàn, chính xác, hiệu quả cao

    Đôi mắt tươi trẻ sau khi chữa sụp mí mắt
    Quy trình thực hiện

    Bước 1: Thăm khám – Tư vấn

    Bác sĩ khám sức khỏe tổng quát cho khách hàng để đảm bảo khách hàng đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật. Sau đó bác sĩ xác định tình trạng mắt của khách hàng rồi tư vấn phương pháp chữa sụp mí cụ thể.

    Bước 2: Đo vẽ – Phác thảo đường nếp mí

    Bác sĩ đo vẽ và xác định đường nếp mí cần thực hiện phẫu thuật. Đường nếp mí mới được phác thảo phù hợp với gương mặt của khách hàng.

    Bước 3: Sát trùng – Gây tê

    Để hạn chế mọi sự đau đớn hay nhiễm trùng khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ sát trùng và gây tê cho khách hàng.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

    Dựa trên đường nếp mí được phác thảo trước đó, bác sĩ thực hiện cắt bớt phần da chùng và mỡ thừa. Kết thúc phẫu thuật bác sĩ dùng chỉ chuyên khoa khâu vết mổ thật khéo léo.

    Bước 5: Dặn dò sau phẫu thuật

    Sau khi thực hiện phẫu thuật xong khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc. Bác sĩ sẽ hướng dẫn chế độ nghỉ ngơi và chăm sóc tại nhà cho khách hàng.

    Hy vọng những thông tin trên đã giúp ích cho khách hàng trong việc lựa chọn phương pháp thích hợp để chữa sụp mí mắt hiệu quả.

    Bài viết trích nguồn tại: thammycatmimathanquocdep.blogspot.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hạnh

    Fashion

    Beauty

    Travel