• Breacking news

    Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

    Khắc phục bọng mắt dưới bằng cách nào tốt nhất?

    Nên áp dụng phương pháp nào để khắc phục bọng mắt dưới đem lại hiệu quả cao? Cùng tìm hiểu về các phương pháp thích hợp nhé.

    Tại sao xuất hiện bọng mỡ mắt dưới?

    Có nhiều lý do khiến cho vùng mí dưới xuất hiện nhược điểm bọng mỡ mắt dưới. Nguyên nhân hàng đầu là do bạn không có 1 chế độ sinh hoạt hợp lý. Việc thường xuyên thức khuya hay làm việc nhiều với máy tính đều gây ra mỡ thừa. Do đó trước hết bạn hãy áp dụng cho mình một chế độ sinh hoạt và ăn uống khoa học. Nhờ đó có thể giúp cơ thể được khỏe mạnh và hạn chế xuất hiện nhược điểm.
    Khi vùng mí mắt dưới có da chùng mỡ thừa nếu không khắc phục nhanh chóng sẽ khiến gương mặt bạn như trở nên già nua hơn. Do đó bạn nên tìm kiếm phương pháp thích hợp để loại bỏ đem lại hiệu quả nhanh nhất. Hiện nay tại bệnh viện Kim có áp dụng khá nhiều phương pháp giúp khắc phục nhược điểm đem lại hiệu quả cao.

    Cách chữa bọng mỡ mắt dưới nào tốt nhất?

    Phương pháp được các bác sĩ áp dụng nhiều đó là cắt đi da chùng và bọng mỡ mí dưới. Chỉ với một lần thực hiện đã giúp xóa bỏ da chùng mỡ thừa dài lâu. Qua đó đem lại cho bạn đôi mắt trẻ trung xinh đẹp.
    Khắc phục bọng mắt dưới bằng cách nào tốt nhất?
    Quy trình tiến hành lấy mỡ thừa mí mắt bằng công nghệ Hàn Quốc
    Các bước quá trình thực hiện để loại bỏ bọng mỡ mắt dưới sẽ được bác sĩ tiến hành như sau. Các bác sĩ thực hiện đúng với tiêu chuẩn của Bộ Y tế để đảm bảo tính an toàn.

    Bước 1: Xác định tình trạng mắt

    Khách hàng sẽ được khám sức khỏe và xác định tình trạng da thừa bọng mỡ mí mắt. Qua đó giúp các bác sĩ có thể đưa ra phương pháp thích hợp để khắc phục.

    Bước 2: Khoanh vùng vị trí phẫu thuật

    Bác sĩ dựa vào tình trạng mí mắt của khách hàng để tiến hành loại bỏ da chùng mỡ thừa đem lại hiệu quả cao.

    Bước 3: Vô khuẩn làm sạch da

    Bác sĩ sẽ thực hiện sát trùng vô khuẩn làm sạch da vùng quanh mắt và gây tê. Nhờ đó mà có thể hạn chế tối đa các trường hợp gây nhiễm trùng hay đau đớn đến khách hàng.

    Bước 4: Tiến hành cắt da chùng mỡ thừa

    Bằng việc tiến hành rạch một đường nhỏ ở vùng mí dưới, bác sĩ sẽ lấy đi bọng mỡ mắt dưới. Bên cạnh đó là cắt da chùng đem lại nét tươi trẻ cho đôi mắt của khách hàng. Bác sĩ cũng có thực hiện khâu thẩm mỹ vết mổ để không hình thành sẹo trên gương mặt khách hàng.

    Bước 5: Hướng dẫn sau phẫu thuật

    Bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cho khách hàng chế độ chăm sóc tại nhà. Bạn lưu ý thực hiện đúng để quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng.
    Những thông tin cung cấp trên giúp khách hàng hiểu thêm về phương pháp được áp dụng để loại bỏ da chùng mỡ thừa đem lại hiệu quả cao.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hong BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel