• Breacking news

    Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

    Tại sao nói cắt bọng mắt không nguy hiểm?

    Chào bác sĩ! Nghe nhiều người nói cắt bọng mắt không nguy hiểm. Nhưng, theo tôi được biết, đây là kỹ thuật được thực hiện thông qua phẫu thuật. Vậy bác sĩ có thể giải thích giúp tôi tạo sao cắt bọng mắt không nguy hiểm được không? (Như Hương – Đồng Tháp)
    Chào chị Như Hương!
    Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn thẩm mỹ tại Kim Hospital. Với thắc mắc “tại sao nói cắt bọng mắt không nguy hiểm?” của chị, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Tại sao nói cắt bọng mắt không nguy hiểm?

    Tuổi tác là vấn đề luôn khiến chị em phụ nữ băn khoăn. Vì khi bước sang tuổi trung niên, mọi dấu hiệu của sự lão hóa bắt đầu hiện rõ. Đặc biệt là sự tích tụ mỡ thừa trên da mí mắt làm chị em cảm thấy mình già nua và mệt mỏi. Lúc này, chị em nên tìm tới các giải pháp thẩm mỹ. Trong trường hợp này, phương pháp cắt bọng mắt lại là cách loại bỏ mỡ thừa tối ưu nhất.
    Đôi mắt to tròn, quyến rũ
    Cắt bọng mắt là thủ thuật xóa bỏ bọng mỡ thừa tích tụ gây mỏi mắt một cách nhanh chóng thông qua một cuộc giải phẫu nhỏ. Bác sĩ tiến hành rạch một đường mảnh sát đường viền mí mắt dưới và cắt bỏ bọng mỡ không mong muốn với một lượng phù hợp được định sẵn từ trước.
    Sở dĩ, nói cắt bọng mắt không nguy hiểm là do đây chỉ là động tác cắt rạch ngoài da mí chứ không tác động vào cấu trúc sâu bên trong mắt. Đồng thời, trước khi phẫu thuật cắt mí mắt trên, khách hàng được vệ sinh vùng mắt khá kỹ lưỡng bằng nước muối sinh lý. Điều này, giúp quá trình loại bỏ mỡ thừa một cách an toàn, không gây nhiễm trùng.
    Ngoài việc tìm hiểu tại sao cắt bọng mắt không nguy hiểm, chị em cũng nên thăm dò và nắm rõ cách chăm sóc sau phẫu thuật thật tốt để kết quả làm đẹp đạt như mong đợi.

    Chăm sóc sau cắt bọng mắt

    Chăm sóc mắt sau phẫu thuật là giai đoạn cực kỳ quan trọng. Vì đây là các thao tác do chính bạn là người thực hiện tại nhà chứ không phải là đội hình y tá chuyên nghiệp. Bạn nên thực hiện chăm sóc theo lời hướng dẫn của bác sĩ như sau:

    Giảm sưng cho mắt

    Tùy theo từng cơ địa, mắt có thể sưng, phù sau cắt bọng mắt. Chị em không cần lo lắng, hãy thực hiện chườm lạnh để giảm sưng và chườm ấm để tan máu bầm cho vết thương. Nên thực hiện liên tục trong 15 – 20 phút và làm thường xuyên hàng ngày đến khi vết thương có dấu hiệu phục hồi.

    Chế độ ăn uống

    Hãy lấy lại sức cho cơ thể sau phẫu thuật bằng việc ăn thật nhiều rau xanh, hoa quả, thịt nạc, uống nhiều nước ép trái cây, sữa; nên thực hiện kiêng cử các loại thức ăn dễ tạo sẹo lồi, gây mủ và tránh uống các loại nước có chứa ga, cồn hay làm vết thương dễ bị chảy máu như nước dừa, nước rau má…

    Chế độ nghỉ, dưỡng

    Nên lập thời gian biểu sinh hoạt hàng ngày để đảm bảo mắt được nghỉ ngơi hợp lý; không nên thức quá khuya, cần ngủ trưa 1 – 1,5 tiếng; không sử dụng điện thoại, xem tivi, đọc sách quá nhiều gây mỏi mắt.
    Cần bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể để mắt mau chóng hồi phục
    Ngoài ra, bạn hãy bảo vệ mắt thật tốt khỏi những bụi, bẩn gây hại bên ngoài: Không được dụi tay vào mắt; hạn chế trang điểm trong thời gian dài; khi đi ra đường hãy đeo kính râm để tránh bụi bám vào mắt gây viêm nhiễm; cần thực hiện uống thuốc và tái khám đúng lịch hẹn của bác sĩ.
    Trên đây là lời giải đáp cho thắc mắc “tại sao nói cắt bọng mắt không nguy hiểm?” của chị Hương. Ngoài cắt bọng mắt, Kim Hospital còn thực hiện cắt mí mắt cho khách hàng có mong muốn sở hữu mắt đẹp, to tròn. Nếu muốn biết cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không, hãy liên lạc với chúng tôi qua đường dây nóng Kim Hospital để được giải đáp. Đến với thẩm mỹ Kim, bạn không cần phải lo lắng thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp.
    Bài viết trích nguồn tại: https://tuvannhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel