• Breacking news

    Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

    Thẩm mỹ nhấn mí chỉnh mí lót hiệu quả

    Những năm gần đây, nhấn mí mắt ngày càng trở nên phổ biến như một “phép thần” giúp các bạn mắt một mí lấy lại được sự tự tin. Cùng đọc bài viết thẩm mỹ nhấn mí chỉnh mí lót hiệu quả để thấy rõ hơn sự vượt trội của công nghệ thẩm mỹ này.

    Mắt mí lót là gì?

    Mí lót là tình trạng nếp mí không rõ, phải nhướn mắt lên mới thấy hoặc những cặp mắt có nhiều nếp mí chồng lên nhau nhưng mờ nhạt, không rõ ràng. Mí lót là khuyết điểm ít người mắc phải, tuy nhiên nó cũng phần nào có ảnh hưởng đến tổng thể diện mạo của khuôn mặt.
    Thẩm mỹ nhấn mí chỉnh mí lót hiệu quả
    Đôi mắt mí lót trông khuôn mặt kém xinh
    Nhiều khách hàng thắc mắc: Nhấn mí hay lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu? Nên thực hiện ở đâu? Những thắc mắc này sẽ được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn kịp thời cho khách hàng.

    Nhấn mí là gì?

    Để giúp các bạn gái chỉnh sửa khuyết điểm mí mắt bị lót nhanh chóng, góp phần hoàn thiện nét đẹp của gương mặt bạn có thể tìm đến công nghệ nhấn mí Hàn Quốc.
    Giải pháp hiệu quả an toàn trong việc khắc phục khuyết điểm mí mắt bị lót. Thay vì nhiều nếp mí chồng lên nhau công nghệ này sẽ tạo ra nếp mí mới to, rõ nét, cho đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.

    Thẩm mỹ nhấn mí chỉnh mí lót hiệu quả

    Vì nhấn mí là thủ thuật tạo mắt hai mí đơn giản, không phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách. Với dụng cụ bấm mí chuyên dụng, các bác sĩ sẽ tạo liên kết cố định giữa da mí và sụn mi bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn trên cung đường bấm mí đã định sẵn.
    Thời gian thực hiện nhấn mí trung bình khoảng 15 – 20 phút là hoàn tất, với các bước thực hiện thường theo trình tự sau: bác sĩ thẩm mĩ thăm khám và tư vấn, sau đó quyết định có thực hiện bấm mí hay không. Nếu có, bác sĩ sẽ đo vẽ vị trí mí mới trên mắt, gây tê giảm đau và luồn chỉ thẩm mĩ dưới mí mắt để tạo mí mới.
    Kết quả sau nhấn mí:
    + Mí mắt đẹp căng mọng.
    + Mí mắt đều hơn.
    + Mí mắt đẹp tự nhiên không để lại sẹo.
    + Mí mắt rõ ràng
    Là giải pháp hiệu quả cho vấn đề tạo hình thẩm mỹ mắt, nhấn mí mắt công nghệ Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá cao bởi chỉ trong vòng 20 phút thực hiện, thao tác thực hiện nhanh gọn, chính xác, khách hàng sẽ sở hữu ngay đôi mắt hai mí to rõ mà không sợ đến tình trạng bóc tách, xâm lấn làm tổn thương mắt có thể xảy ra trong suốt quá trình thực hiện.

    Vì sao nên khắc phục mắt mí lót tại bệnh viện thẩm mỹ Kim?

    Là một trong những tên tuổi thẩm mỹ đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, an toàn trên thế giới vào mục tiêu “mang lại nét đẹp” cho tất cả khách hàng trong và ngoài nước, cùng việc ứng dụng công nghệ nhấn mí mắt theo tiêu chuẩn hàng đầu của Hàn Quốc thì Bệnh viện thẩm mỹ Kim sẽ là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng cho bạn lựa chọn.
    Thẩm mỹ nhấn mí chỉnh mí lót hiệu quả
    Thẩm mỹ nhấn mí chỉnh mí lót hiệu quả ở Kim Hospital
    Đến với bệnh viện, bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu tư vấn thẩm mỹ nhấn mí chỉnh mí lót là gì? và cách điều trị phù hợp cho từng trường hợp cụ thể. Với hơn 12 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ Bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, bệnh viện tin tưởng sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng dịch vụ.
    Vì vậy, những ai sở hữu mắt mí lót hãy nhanh chân đến với Kim Hospital để thẩm mỹ nhấn mí chỉnh mí lót nhằm trải nghiệm dịch vụ và nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp.

    Fashion

    Beauty

    Travel