• Breacking news

    Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

    Sau bấm mí sưng lâu không?

    Chào bác sỹ! Cháu muốn bấm mí Hàn Quốc ở bệnh viện thẩm mỹ Kim để tạo mắt 2 mí. Bác sỹ cho cháu hỏi “Sau bấm mí sưng lâu không?”, kết quả lâu dài không, có biến chứng gì không ạ? Ngoài ra, cháu muốn hỏi thêm về phương pháp thực hiện và chi phí. Cảm ơn bác sỹ! (Thùy Dương, 20 tuổi, TP HCM).
    Bệnh viện thẩm mỹ Kim trả lời:
    Xin chào Thùy Dương!
    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
    Trước tiên, bạn cần hiểu:

    Bấm mí Hàn Quốc là gì?

    Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp không phẫu thuật nên thời gian sưng không lâu. Rất nhiều người cũng có cùng băn khoăn sau bấm mí sưng lâu không?. Thực tế thời gian sưng phụ thuộc vào cơ địa từng người nhưng thông thường từ 3 – 5 ngày là bình thường.
    Sau bấm mí sưng lâu không?
    Mô tả quy trình bấm mí Hàn Quốc
    Đây là một thủ thuật an toàn và rất hiếm biến chứng. Kết quả có thể duy trì từ 2 – 7 năm hoặc lâu dài tùy theo phương pháp sử dụng.

    Sau bấm mí sưng lâu không?

    Chuyên mục tư vấn Kim Hospital là nơi tiếp nhận những câu hỏi thắc mắc của khách hàng liên quan đến những dịch vụ thẩm mỹ. Những vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều nhất như: Bấm mí hay lấy mỡ mí mắt mất bao nhiêu? Nên thực hiện ở đâu? Những vấn đề này sẽ được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể cho khách hàng.
    Tại bệnh viện thẩm mỹ Kim chúng tôi sử dụng một trong 2 phương pháp bấm mí sau:

    Phương pháp 1

    Bác sỹ sẽ xác định điểm để luồn chỉ (khoảng từ 3 – 5 điểm) tại mi mắt trên, từ các điểm đó sẽ luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên và cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí.
    Phương pháp này có điểm hạn chế là nếp mí chỉ tồn tại được một thời gian nhất định khoảng 2 – 3 năm và mờ dần theo thời gian.

    Phương pháp 2

    Bác sỹ sử dụng phương pháp tiên tiến nhất là luồn chỉ xuống xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn và duy trì hiệu quả lâu dài theo thời gian.
    Bên cạnh đó, sau bấm mí sưng lâu hay khi nào thì tự nhiên? còn phụ thuộc vào việc bạn có tuân thủ đúng chế độ chăm sóc mắt mà bác sĩ căn dặn hay không nữa.
    Theo đó, để mắt mau lành, bạn nên chú ý một số điều sau đây:
    – Trong vòng 1 – 2 ngày đầu, bạn chườm lạnh lên vùng mắt 3 – 5 lần trong vòng 10 phút để giảm sưng. Hai ngày tiếp theo bạn có thể chườm ấm.
    – Không nên để mắt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nhiệt đô cao, bụi bẩn và ô nhiễm. Khi đi ra ngoài đường, bạn phải đội mũ rộng vành, đeo khẩu trang và kính bảo hộ để tránh làm tổn thương mắt.
    – Không được dụi mắt, đeo kính áp tròng hay để va chạm mạnh gây tổn thương mắt.
    – Thời gian đầu sau khi bấm mí, bạn không nên làm việc với máy tính hay nhìn một vật quá lâu khiến mắt phải điều tiết nhiều, thường xuyên cho mắt nghỉ ngơi để không ảnh hưởng đến thị lực.
    – Không ăn các thực phẩm như thịt gà, đồ nếp, rau muống, hải sản… trong thời gian đầu sau điều trị.
    – Thường xuyên dùng thuốc nhỏ mắt có chứa natri clorid rửa mắt trước khi đi ngủ và sau khi đi ra ngoài về.
    – Không trang điểm vùng mắt hay để mỹ phẩm, hóa chất rơi vào mắt.
    – Không được để nước dính vào mắt, không dùng khăn mặt chà mạnh vào vùng mắt.
    Với những ưu điểm vượt trội bấm mí Hàn Quốc được rất nhiều chị em ưa chuộng. Phương pháp này mang lại đôi mắt đẹp tự nhiên, trẻ trung trong thời ngắn. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu mắt đẹp tự nhiên với bấm mí.
    Sau bấm mí sưng lâu không?
    Kim Hospital tự hào là địa chỉ bấm mí uy tín
    Với bài viết trên, chắc hẳn Thùy Dương đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi: Sau bấm mí sưng lâu không? Để có hiệu quả thẩm mỹ cao, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn. Kim Hospital luôn sẵn sàng đồng hành để nâng cao sắc đẹp của bạn.

    Fashion

    Beauty

    Travel