• Breacking news

    Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

    Trước và sau phẫu thuật cắt mí mắt dưới chú ý gì?

    Cắt mí mắt dưới – Giải pháp tối ưu cho những ai không may mắc phải khuyết điểm mắt nhiều da chùng, mỡ thừa mí mắt dưới. Trước và sau phẫu thuật cắt mí mắt dưới chú ý gì? Là câu hỏi chuyên mục tư vấn Kim Hospittal nhận được từ nhiều phía khách hàng. Hãy cùng lắng nghe các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu giải đáp như thế nào về vấn đề này.
    Chuyên mục tư vấn thẩm mỹ Kim Hospital, nơi tiếp nhận hàng nghìn câu hỏi khác nhau khách hàng của khách hàng liên quan đến các dịch vụ thẩm mỹ. Gần đây, có nhiều câu hỏi như: cắt mí mắt có đau không, hay trước và sau phẫu thuật cắt mí mắt dưới chú ý gì, được nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp. Dưới đây các chuyên gia sẽ giải đáp thắc mắc cụ thể liên quan đến dịch vụ cắt mí mắt dưới, bạn có thể tham khảo để có câu trả lời cho thắc mắc của mình.
    Trước và sau phẫu thuật cắt mí mắt dưới chú ý gì?
    Trước và sau phẫu thuật cắt mí mắt dưới chú ý gì?
    Trước và sau phẫu thuật cắt mí mắt dưới chú ý gì? 
    Theo thời gian mí mắt dưới của bạn sẽ xuất hiện các nếp nhăn, mỡ thừa mí mắt. Tình trạng này khiến khuôn mặt của bạn u buồn, kém sắc và trong thiếu sức sống. Phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt dưới là giải pháp tối ưu, thích hợp để khắc phục hiệu quả các khuyết điểm trên. Tuy nhiên, trước và sau khi phẫu thuật bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

    Trước phẫu thuật cắt mí mắt dưới cần chú ý

    Phẫu thuật cắt mí mắt dưới chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, tuy nhiên bạn cũng cần phải chú ý một số vấn đề sau trước khi thực hiện thẩm mỹ:
    + 3 ngày trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt dưới, bạn không được dùng các chất kích thích, bia rượu, chất cồn và thuốc lá.
    Trước và sau phẫu thuật cắt mí mắt dưới chú ý gì?
    Nói không với thuốc lá, bia hay các chất kích thích trước khi phẫu thuật cắt mí mắt dưới
    + Trước 1 tuần khi thực hiện cắt mí mắt dưới bạn không đượcsử dụng vitamin E, thuốc Aspirin, hay một số thảo dược khác.

    Sau khi cắt mí mắt dưới cần chú ý

    Vấn đề chăm sóc mí mắt dưới sau phẫu thuật cũng rất quan trọng, một phần sẽ ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ về sau. Vì vậy sau khi cắt mí mắt dưới bạn cần chú ý các vấn đề sau:

    Cần có chế độ sinh hoạt khoa học

    + Làm việc, hay đọc sách ở nơi có đầy đủ ánh sáng.
    + Không để mắt bị va chạm mạnh khiến vùng mí mắt bị tổn thương.
    + Không nên làm việc nhiều trước máy tính. Hạn chế sử dụng điện thoại, hay xem ti vi trong những ngày đầu sau phẫu thuật.
    Trước và sau phẫu thuật cắt mí mắt dưới chú ý gì?
    Không nên trang điểm cho mắt sau khi phẫu thuật cắt mí mắt dưới
    + Nói không với trang điểm, hay đeo kính áp tròng cho mắt trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật.
    + Ngủ đủ giấc 8 tiếng/ngày. Buổi trưa nên nghỉ tầm 15 – 30 phút để mắt được nghỉ ngơi.

    Cần có chế độ ăn uống hợp lý

    + Kiêng ăn một số thực phẩm như: thịt gà, đồ nếp, các loại hải sản,… Vì những thựa phẩm này dễ gây ngứa, mưng mủ khiến vết thương lâu lành và có thể để lại sẹo lồi.
    Trước và sau phẫu thuật cắt mí mắt dưới chú ý gì?
    Kiêng một số thực phẩm hải sản, thịt gà,… sau thẩm mỹ cắt mí mắt dưới
    + Không với rau muống trong vòng khoảng 1 tháng, vì rất dễ sinh sẹo lồi.
    + Không nên ăn cay nhiều khiến chảy nước mắt, làm vết thương lâu lành.
    + Nói không với bia, rượu, các chất kích thích hay các loại nước có ga.
    Mí mắt sẽ sưng nhẹ trong những ngày đầu, vì vậy bạn nên sử dụng đá lạnh chườm để giảm sưng hiệu quả. Bên cạnh đó, cần thực hiện theo đúng lời khuyên của các bác sĩ, uống thuốc theo đơn và tái khám theo lịch hẹn để được bác sĩ kiểm tra kết quả thẩm mỹ.
    Trên đây là những lý giải về thắc mắc: Trước và sau phẫu thuật cắt mí mắt dưới chú ý gì? của nhiều khách hàng. Muốn tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt dưới, bạn nên đến các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ uy tín để được các bác sĩ thăm khám và lựa chọn phương pháp phù hợp.

    Fashion

    Beauty

    Travel