• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Nên thực hiện treo chân mày ở đâu?

    Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, ở Việt Nam hiện nay, hầu hết các trung tâm, cơ sở thẩm mỹ đều ứng dụng phương pháp này. Tuy nhiên, để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất và đảm bảo an toàn, bạn nên tìm hiểu kỹ về các địa chỉ trước khi thực hiện.

    Nên thực hiện treo chân mày ở đâu?

    Trải qua hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Kim Hospital trở thành địa chỉ “vàng” được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

    Bệnh viện Kim hội tụ đầy đủ các yếu tố đảm bảo quá trình treo chân mày diễn ra thành công như: Hội tụ đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ tinh tế; nhân viên điều dưỡng làm việc chuyên nghiệp, tận tâm; hệ thống phòng phẫu thuật và trang thiết bị được vô trùng do Bộ Y tế công nhận; khâu chăm sóc trước và sau treo chân mày chu đáo.

    Hơn nữa, Kim Hospital luôn là địa chỉ tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại vào thực hiện. Đến với bệnh viện 

    Kim, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình treo chân mày và bấm mí mắt hàn quốc chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả. Nếu bạn có thắc mắc nào về dịch vụ này hay chi phí lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu tiền hãy đến Kim Hospital để được tư vấn trực tiếp.


    Treo chân mày khắc phục hiệu quả chân mày chùng nhão
    Treo chân mày – thủ thuật tiểu phẫu tương đối đơn giản, thao tác nhẹ nhàng, bác sĩ rạch một đoạn nhỏ, dọc đường cung mày, cẩn thận cắt bỏ các túi mỡ, da thừa và kéo căng vùng da chùng nhão. Đồng thời định lại dáng chân mày cố định ở vị trí mới sao cho tạo được đôi chân mày cao thanh tú, hài hòa với khuôn mặt.

    Có nguồn gốc từ xứ sở kim chi, đây là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực, không để lại sẹo, giá trị thẩm mỹ duy trì lâu dài. Chính vì thế dịch vụ treo chân mày được các chuyên gia hàng đầu trong ngành đánh giá cao về mức độ an toàn, hiệu quả.

    Những chia sẻ trong bài viết trên chắc hẳn đã giúp bạn hiểu về tác hại của chân mày chùng nhão. Bạn nên sớm khắc phục tình trạng này để lấy lại vẻ đẹp cho đôi mắt cũng như tổng thể diện mạo trên gương mặt của mình.

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com

    TG: Linh Btv

    Fashion

    Beauty

    Travel