• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Xu hướng tạo bọng mắt Hàn Quốc

    Xu hướng tạo bọng mắt Hàn Quốc đang gây nên cơn sốt cho giới trẻ bởi họ luôn ao ước mình có đôi mắt bọng mắt đáng yêu nhưng những thần tượng Kpop.

    Nóng cùng xu hướng tạo bọng mắt đẹp như thần tượng

    Bọng mắt dưới là gì?

    Bọng mắt dưới là sự tích tụ các mô mỡ vừa phải giúp đôi mắt trông long lanh và rạng rỡ hơn. Khác với bọng mỡ mắt và quầng thâm, bọng mắt dưới luôn được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ của một đôi mắt đẹp, giúp tạo ấn tượng, gây thiện cảm với những người xung quanh.
    Xu hướng tạo bọng mắt đẹp tự nhiên
    Vậy phải làm sao để tạo bọng mắt đẹp? Nhiều chị em phụ nữ thường thực hiện cách trang điểm để tạo bọng mỡ mắt nhưng nó chỉ mang tính tạm thời, do vậy công nghệ thẩm mỹ cho ra đời phương pháp tạo bọng mắt nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao.

    Phương pháp tạo bọng mắt

    Tạo bọng mắt là tiểu phẫu được thực hiện với 2 cách:
    – Cắt khâu tạo hình: Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở mi mắt dưới, thực hiện vết khâu nhỏ để tạo hình bọng mắt dưới.
    – Tiêm filler tạo hình: Phương pháp này thực hiện nhanh chóng và đơn giản hơn. Sau khi xác định chính xác bọng mỡ mắt mà khách hàng mong muốn sở hữu, bác sĩ sẽ sử dụng chất làm đầy filler hoặc chất béo tự nhiên được lấy từ các mô mỡ ở vùng bụng, đùi hoặc hông của chính mình để tiêm lên mắt.
    Tùy vào tình trạng khuyết điểm mắt và mong muốn cụ thể của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp nhất.
    Tạo bọng mắt có những ưu điểm như:
    – Tạo bọng mỡ mắt làm điểm nhấn cho gương mặt.
    – Cải thiện tình trạng lão hóa, tạo nét trẻ trung, rạng rỡ cho khách hàng.
    – Không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng của mắt.
    – Hiệu quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài.
    Trước và sau khi tạo bọng mỡ mắt

    Quy trình tạo bọng mắt tại bệnh viện Kim

    Bước 1: Khách hàng được thăm khám và tư vấn về cách tạo bọng mắt để có thể lựa chọn phương pháp phù hợp.
    Bước 2: Ở bất kì một ca phẫu thuật nào cũng có bước kiểm tra sức khỏe và xét nghiệm cho khách hàng nhằm đảm bảo an toàn, không gây nguy hiểm trong quá trình thẩm mỹ.
    Bước 3: Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng, đo vẽ, phác thảo đường bọng mỡ mắt cho khách hàng sao cho cân đối và hài hòa với gương mặt.
    Bước 4: Bác sĩ tiến hành tạo bọng mắt theo quy trình, trong điều kiện vô trùng nghiêm ngặt. Chỉ sau khoảng 30 phút bạn đã sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn.
    Bước 5: Khách hàng được chuyển đến phòng hậu phẫu để được theo dõi và chăm sóc. Trước khi xuất viện, bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc vết thương tại nhà, kê đơn thuốc và hẹn lịch tái khám.
    Xu hướng tạo bọng mắt đẹp đang dần trở thành cơn sốt, mang lại vẻ đẹp tự nhiên như những ngôi sao Hallyu. Chính vì vậy, nếu khách hàng có nhu cầu thực hiện phương pháp này có thể liên hệ bệnh viện Kim để được thăm khám và tư vấn cụ thể. Ngoài ra, tại đây còn thực hiện các dịch vụ khác như: cắt mắt, bấm mí mắt Dove Eyes,… giúp chị em phụ nữ tươi trẻ và luôn tự tin trong cuộc sống.
    Bài viết trích nguồn tại: thammycatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 – (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nguyễn Thị Hoài

    Fashion

    Beauty

    Travel